Dẹp nạn bán độ, VCS ngay lập tức lột xác

Thứ bảy, 22/06/2024 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Giải vô địch LMHT Việt Nam (VCS Mùa Hè 2024) đã có những bước chuyển biến tích cực, trở nên đáng xem hơn rất nhiều.

Sau khi dẹp tan nạn bán độ tại giai đoạn mùa xuân, giải vô địch LMHT Việt Nam đã trở nên chất lượng và đáng xem hơn rất nhiều. Xử lý kỹ năng mãn nhãn, macro đỉnh cao, không còn tình trạng bán rồng, bán kill như những mùa giải trước, đó là nhận định của nhiều khán giả sau khi theo dõi ngày thi đấu mở màn của giải đấu VCS Mùa Hè 2024.

Quả thực hai cặp Bo3 chiều ngày thứ sáu đã đem đến cho người xem những sự hào hứng và bất ngờ hơn hẳn so với trước đây. Nhiều khán giả chỉ ghé qua xem VCS như một món tráng miệng sau khi theo dõi LCK và không mang quá nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến trận thư hùng của 4 đội tuyển CERBERUS Esports, Team Secret, Vikings Esports và Team Whales, họ đã phải đổi ý ở lại bởi 2 trận đấu này thực sự lôi cuốn và hấp dẫn.

Dẹp nạn bán độ, VCS ngay lập tức lột xác 485515

Ở trận đầu tiên, CERBERUS Esports, với một đội hình trẻ không được đánh giá cao, đã gây bất ngờ cho ông lớn Team Secret. Với màn trình diễn xuất sắc của "lão tướng" Meliodas và tài năng trẻ Tahahy, CES đánh phủ đầu TS ở ván đấu đầu tiên, khiến cho những siêu sao như Aress, Taki phải toát mồ hôi hột.

Tiếp đà thăng hoa, Meliodas đem ra con bài Nidalee tấn công cực kỳ mạnh mẽ trong ván 2. Tuy nhiên, phía TS đã sốc lại tinh thần và đánh những đòn hồi mã thương đầy uy lực.

Aress trung thành với con bài Corki trong cả 3 ván đấu, trong khi Aomine thể hiện xuất sắc với vị tướng Kaisa trong ván 2 và 3, trở thành hai mũi nhọn công phá phòng tuyến của CES. Chung cuộc, TS lật kèo thành công với tỷ số 2-1.

Nguồn: VCS LMHT

Tâm điểm của ngày thi đấu mở màn là trận đấu thứ hai giữa Team Whales và Viking Epsorts. Dù được đồn đoán là đã mua về 2 tuyển thủ Hàn, nhưng do vấn đề giấy tờ thủ tục, Team Whales vẫn chưa thể cho họ ra sân.

Ở chiều ngược lại, Vikings Esports với sự góp mặt của Bie ở vị trí hỗ trợ và Gury trở lại ở vị trí đi rừng đã thực sự được nâng tầm. Sau một mùa giải được SofM đào tạo, VKE đánh macro cực kỳ bài bản, dồn ép và triệt hạ từng lợi thế của đối thủ.

Nguồn: VCS LMHT

Người đi rừng Gury, sau một mùa giải bị chỉ trích và nghi ngờ bởi khán giả, đã quay trở lại và chứng minh bản thân với hai ván đấu cực kỳ thuyết phục.

Một con bài Kindred chí mạng gây ra hàng tấn sát thương trong ván 1. Một con quái vật Taliyah 13 xác lên Sách Chiêu Hồn ở ván 2. Tất cả đã chứng minh Gury là một tuyển thủ có tài, có kỹ năng, sự xuống phong độ ở mùa giải trước chỉ là nhất thời và anh hoàn toàn có thể trở thành người kế thừa di sản của SofM tại VCS.

Author Thethao247.vn Rain / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm