Quảng cáo

Jack Grealish đang làm gì khi tuyển Anh rối bời?

Thứ bảy, 22/06/2024 11:01 AM (GMT+7)

Ngôi sao của Man City là một trong bảy cầu thủ bị loại khỏi danh sách 26 cái tên dự EURO cùng Tam Sư.

Ngôi sao mang áo số 10 tại Etihad mong muốn mình có thể góp mặt cùng các đồng đội bất chấp phong độ của anh ở câu lạc bộ là tương đối nghèo nàn. Anh đã thể hiện được những điểm nổi bật của mình trong trận giao hữu trước giải với Bosnia & Herzegovina nhưng điều đó là không đủ. Có lẽ, Grealish là cái tên mà nhiều người hâm mộ tiếc nuối nhất khi huấn luyện viên Gareth Southgate công bố danh sách.

Hiện tại, khi Tam Sư đang thi đấu bạc nhược tại Đức khi chỉ đánh bại Serbia tối thiểu và rồi mới đây là trận hòa đáng xấu hổ với Đan Mạch, nhiều cổ động viên đã ước rằng có Grealish trong đội. Nhưng lúc này, cầu thủ 28 tuổi lại đang ở Ý. Mới đây, anh đã có những chia sẻ trên trang Instagram cá nhân về việc bản thân đã tập luyện một mình ở trung tâm huấn luyện của Juventus. Và khi theo dõi video mà Grealish đăng tải, có lẽ anh đã bỏ lại nỗi thất vọng đằng sau mình rồi.

Grealish tranh thủ kỳ nghỉ hè, tích cực luyện tập để chuẩn bị cho một mùa giải mới bùng nổ hơn. (Nguồn: Twitter)

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, cầu thủ bảnh trai này cho biết mình đã luyện tập trong với thời tiết lý tưởng (25 độ) vào lúc 8 giờ sáng. Điều kiện tốt khiến việc luyện tập của anh diễn ra ổn thỏa và Grealish có lẽ đã có những giờ phút hiệu quả.

Bất chấp việc không được tham dự EURO, Jack Grealish vẫn cổ vũ cho Tam Sư. Trước trận đấu mở màn gặp Serbia, anh đã chia sẻ một tấm ảnh lịch thi đấu của đội cùng dòng caption: “Chúc anh em may mắn”.

Liệu có bất kỳ thay đổi nào đến từ Gareth Southgate hay mọi thứ vẫn sẽ được giữ nguyên? (Nguồn: Twitter)

Tuyển Anh đã có 4 điểm sau 2 trận nhưng lối chơi của họ thực sự khiến người xem phát bực. Thường xuyên có lợi thế dẫn trước, Gareth Southgate sau đó lại chỉ đạo các học trò lùi xuống và phòng ngự vô cùng bị động. Những nhân sự mà ông lựa chọn cũng chưa cho thấy được khả năng như khi thi đấu cho câu lạc bộ. Nhiều câu hỏi đã được đặt ra khi việc loại Grealish và những cầu thủ khác liệu có hợp lý?

Huyền thoại Paul Scholes đã có những chia sẻ trên mạng xã hội: 

“Nói chút về trận đấu đêm qua, tôi cảm thấy như những sự nỗ lực từ những giải đấu trước giờ chỉ là công cốc. Có quá nhiều tài năng nhưng đội bóng này đang đá như mấy đứa U21 chứ không phải một đội tuyển quốc gia thực thụ.”

Anh liệu sẽ giải quyết vấn đề của mình như nào khi họ vẫn chưa chắc suất vào vòng loại trực tiếp và sẽ phải tiếp đón Slovenia ở lượt đấu cuối (2h ngày 26/6). Một trận đấu tệ hại nữa có thể khiến tuyển Anh rơi vào khủng hoảng thật sự.

Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan