Fan kêu gọi Riot vinh danh Faker bằng skin huyền thoại

Thứ tư, 15/11/2023 21:12 PM (GMT+7)
A A+

Fan yêu cầu Riot Games vinh danh Faker một cách đặc biệt sau màn trình diễn ấn tượng của Quỷ Vương tại CKTG 2023.

Nghe nội dung bài viết

Dù đã bước qua tuổi 27, Faker vẫn giữ được phong độ như ở thời kỳ đỉnh cao và khiến mọi khán giả tại CKTG 2023 phải bất ngờ trước những màn trình diễn mang đậm dấu ấn cá nhân của mình, tiêu biểu nhất là pha Azir Shurima Shuffle tiễn cả team JDG về nước trong tiếc nuối.

Chứng kiến màn trình diễn quá đỗi ấn tượng của Quỷ Vương, nhiều khán giả đã yêu cầu Riot Games hãy vinh danh Faker bằng một skin bậc Huyền Thoại, hoặc thậm chí là một skin Quán Quân được thiết kế riêng.

Fan kêu gọi Riot vinh danh Faker bằng skin huyền thoại 357107
Faker xứng đáng có được một skin Quán Quân cho riêng mình (Ảnh: Riot Games)

Được biết, những yêu cầu này xuất phát từ một bài đăng trên diễn đàn Reddit. Chỉ sau một ngày, bài đăng này đã thu về 1500 lượt thích và hàng trăm lượt bình luận, hầu hết đều ủng hộ ý tưởng vinh danh Faker.

Ở thời điểm hiện tại, Faker mới chỉ phải dùng đến 3 vị tướng xuyên suốt giải đấu CKTG 2023 là Orianna, Azir và Sylas. Orianna là vị tướng được Faker sử dụng nhiều nhất, với những cú xoáy đã làm nên thương hiệu từ xưa đến nay. Trong khi đó, Azir lại là vị tướng mà Faker có rất nhiều highlight, mới đây nhất là một highlight bước ngoặt trận đấu trong ván 3 gặp JDG.

Fan kêu gọi Riot vinh danh Faker bằng skin huyền thoại 357108
Faker đã có một pha highlight đỉnh cao với con bài Azir trong trận đấu gặp JD Gaming của Trung Quốc (Ảnh: Riot Games)

Theo quy định của Riot Games, tuyển thủ cần chơi một tướng ít nhất một trận nếu muốn yêu cầu làm trang phục cho vị tướng đó. Và với tính cách cẩn trọng của Faker, khả năng cao là anh sẽ không đem ra thêm bất cứ con bài nào khác trong trận chung kết, trừ khi bị cấm hết cả ba lựa chọn kể trên.

Việc vinh danh Faker với một trang phục đặc biệt thực tế là vô cùng hợp lý, bởi tuyển thủ sinh năm 1996 này đã góp công rất lớn vào sự phát triển của tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Và vì Faker đã không còn trẻ, khả năng chúng ta sẽ ít được thấy anh thi đấu tại các trận chung kết trong tương lai.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm