CKTG 2023: BLV bật khóc nức nở khi T1 đánh bại JDG

Thứ hai, 13/11/2023 17:29 PM (GMT+7)
A A+

BLV Chun "Caster Jun" Yong-jun đã không thể kìm nèn cảm xúc khi chứng kiến đội nhà giành chiến thắng trước đối thủ Trung Quốc.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: BLV bật khóc nức nở khi T1 đánh bại JDG | CKTG 2023

Trong trận đấu giữa T1 và JDG vào ngày Chủ Nhật vừa qua (13/11), khán giả đã đặc biệt chú ý đến một caster trên kênh sóng của Hàn Quốc bởi anh này bật khóc nức nở sau khi chứng kiến đội nhà đánh bại đương kim vô địch Trung Quốc để bước vào Chung Kết CKTG 2023.

Được biết, nam bình luận viên trong câu chuyện là Caster Jun, một cái tên lão làng tại LCK và là fan cứng của Faker cũng như đội tuyển T1. Pha bật khóc đầy cảm xúc của Caster Jun, cùng với hình ảnh các khán giả nữ bật khóc trong trận thua của GEN trước JDG đã cho cả thế giới thấy sự hâm mộ cuồng nhiệt của khán giả Hàn Quốc đối với bộ môn thể thao điện tử LMHT.

CKTG 2023: BLV bật khóc nức nở khi T1 đánh bại JDG 355955
Các màn giới thiệu chào sân của Caster Jun đặc biệt được yêu thích bởi khán giả (Ảnh: Caster Jun)

Đối với các khán giả theo dõi LMHT qua kênh sóng LCK, Chun "Caster Jun" Yong-jun đã là một cái tên không còn xa lạ. Những màn giới thiệu tuyển thủ chào sân của nam bình luận viên sinh năm 1972 (51 tuổi) này thường xuyên được chia sẻ rộng rãi trên các nền tảng như Youtube, hay Tiktok.

Với chất giọng đầy nội lực và niềm đam mê ánh lên trong đôi mắt, qua từng cử chỉ, các màn giới thiệu của Caster Jun đã thổi bùng lên sức nóng cho từng trận đấu LMHT chuyên nghiệp.

CKTG 2023: BLV bật khóc nức nở khi T1 đánh bại JDG 355956
Caster Jun thực sự là một nhân vật truyền lửa cho từng trận đấu LMHT, với tuổi đời lâu năm nhưng niềm đam mê thì chưa bao giờ tắt (Ảnh: Caster Jun)

Là người gắn bó với tựa game Liên Minh Huyền Thoại từ những ngày đầu tiên (gia nhập đội ngũ bình luận viên của Riot Games vào năm 2012), Caster Jun có niềm yêu thích đặc biệt với đội tuyển T1 và cực kỳ thần tượng quỷ vương Faker.

Dù luôn giữ thái độ chuyên nghiệp trong công việc, Caster Jun luôn "thăng hoa" mỗi khi đội tuyển được anh giới thiệu ra sân là T1. Nam caster luôn đặc biệt phấn khích mỗi khi Faker bước ra sân khấu, truyền sự cuồng nhiệt đó đến cho tất cả khán giả tại trường quay.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm