Faker "Shurima Shuffle" đẩy cả team JDG về nước | CKTG 2023

Thứ hai, 13/11/2023 16:58 PM (GMT+7)
A A+

Pha xử lý đỉnh cao của Faker đã mở đầu cho một giao tranh 5v5 mà T1 toàn diệt JDG, khiến đội tuyển này xuống tinh thần nặng nề.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Faker "Shurima Shuffle" đẩy cả team JDG về nước

Trong ván đấu thứ ba của trận bán kết với JD Gaming tại CKTG 2023, T1 đã bị đối phương dẫn trước tới 4000 tiền ở phút thứ 29 và đang bị các đợt lính có bùa lợi Baron gây áp lực ở đường giữa.

Những tưởng rằng T1 sẽ mất nhà lính và sau đó là một thế snow ball ngày càng mãnh liệt tới từ JDG, nhưng không, trong một khoảnh khắc xuất thần, "tài năng trẻ 27 tuổi" Faker đã có một pha xử lý cứu nguy cả trận đấu.

Faker
Faker đã đứng lên dẫn dắt những người đàn em trong khoảnh khắc cam go nhất (Ảnh: LOL Esports)

Cầm trên tay vị tướng tủ Azir, Faker điềm tĩnh di chuyển thọc sườn, vượt qua làn mưa tên của Ashe và lướt qua bức tường siêu dày để chạm đến xạ thủ Ruler, chủ lực và cũng là nhân tố chủ chốt quyết định thắng thua trong các pha giao tranh của JDG.

Dù con mồi đã trong tầm tay, Faker vẫn ung dung với một nhịp dừng, sau đó là Tốc Biến outplay đối thủ trong sự ngỡ ngàng của cả 5 thành viên JDG. Dù đã Tốc Biến đi, Ruler vẫn phải ngậm ngùi nằm xuống vì Oner đã đón đầu rất tốt pha kiến tạo của người đội trưởng.

Các KOL và bình luận viên reaction màn trình diễn của Faker (Nguồn: Lovely Legends)

Xạ thủ bay màu trong tích tắc, các thành viên JDG hoảng loạn tìm vị trí đứng giữa một chiêu cuối Phân Tranh Thiên Hạ và 4 thành viên T1 đang lao lên như bầy sói đói.

Từng người từng người một nằm xuống dưới những pha xỉa lính cát đau điếng của Faker và những ngọn lao định mệnh của Gumayusi. Trong vòng chưa đầy một phút, đội hình JDG đang ở trong thế thắng bỗng tan vỡ hoàn toàn, bị quét sạch mà không giết được bất cứ thành viên nào bên phía đối phương.

Pha highlight của Faker đã mở ra ván thắng thứ hai cho T1, đồng thời bẻ gãy tinh thần chiến đấu của các thành viên bên phía đội tuyển hạt giống số 1 Trung Quốc. Thừa thắng xông lên, T1 dứt điểm JDG ở ván 4 với tỷ số 3-1 để tiến vào chung kết gặp Weibo Gaming.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm