HLV kkOma nói gì sau trận thắng đầu tiên của T1?

Thứ bảy, 15/06/2024 10:55 AM (GMT+7)
A A+

(LMHT) Huấn luyện viên kkOma trả lời phỏng vấn sau trận thắng đầu tiên của T1 tại giải đấu LCK Mùa Hè 2024.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 14/06 vừa qua, đội tuyển T1 đã có trận thắng đầu tiên trước đối thủ Nongshim Redforce tại vòng bảng LCK Mùa Hè 2024. Sau trận đấu, huấn luyện viên trưởng kkOma đã được mời vào bàn phỏng vấn để trả lời một vài câu hỏi từ giới truyền thông.

Dù T1 thắng NS với tỷ số 2-0, HLV kkOma vẫn khiêm tốn nói rằng màn trình diễn của họ chưa hoàn hảo. Dẫu vậy, vị chiến lược gia sinh năm 1985 cho biết anh hài lòng vì những người học trò đã chiến thắng trong trận mở màn tại LCK Mùa Hè 2024.

chrome-qfpjtvl5z0-1718423882.png
HLV kkOma tại phòng phỏng vấn sau trận đấu

Huấn luyện viên kkOma nhận định rằng meta đã thay đổi rất nhiều kể từ MSI 2024. Tuy nhiên, các tuyển thủ đều thi đấu rất linh hoạt và đã giành chiến thắng. Đây là kết quả của việc dành thời gian tập luyện chăm chỉ và chuẩn bị kỹ lưỡng.

HLV kkOma đã theo dõi trận đấu của các đội khác và cả các giải đấu nước ngoài. Anh học thêm được nhiều thứ nhưng cho biết vẫn cần thời gian để thử nghiệm, đánh giá và xem nó có phù hợp với đội hình của T1 hay không.

Trước trận đấu, kkOma đã khuyên các tuyển thủ đừng nôn nóng vì đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên.

“Ngay cả khi thua trong trận mở màn, tôi vẫn tin rằng T sẽ đạt được kết quả tốt sau này vì mọi người đều đã làm việc chăm chỉ." - Huấn luyện viên kkOma chia sẻ.

Rất may là mọi việc đều ổn thỏa, các tuyển thủ thể hiện tố và đội của kkOma đã giành chiến thắng đúng như anh mong đợi.

chrome-38avqqnrso-1718423905.png
HLV kkOma và T1 đã có được khởi đầu tốt tại LCK Mùa Hè 2024

Khi được hỏi về điểm mạnh của bản thân, HLV kkOma cho rằng đó là kinh nghiệm sau nhiều năm chính chiến tại đấu trường LCK.

“Cá nhân tôi không nghĩ mình có nhiều điểm mạnh. Nhưng nếu phải lựa chọn điểm mạnh nhất, đó sẽ là kinh nghiệm." - kkOma nói.

Vị huấn luyện viên trưởng nhà T1 cũng tiết lộ một tật xấu của mình là thiếu kiên nhẫn, đặc biệt là khi những người học trò có màn trình diễn tệ và mãi không cải thiện được. HLV kkOma gửi lời cảm ơn những người học trò vì đã làm theo chỉ đạo bất chấp tật xấu này của anh.

Để khắc phục tật xấu này, tại giải mùa hè 2024, kkOma liên tục lặp đi lặp lại thông điệp "Đừng nôn nóng, chúng ta có thời gian". Có vẻ như sau hơn một thập kỷ cầm quân, anh đã thấm nhuần đạo lý "dục tốc bất đạt".

Author Thethao247.vn Rain / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm