Liên Quân Mobile: ĐTDV Mùa Đông 2022 chính thức khởi tranh

Thứ năm, 04/08/2022 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Nhà đương kim vô địch thế giới - V Gaming sẽ đánh trận mở màn tại Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022 với đối thủ HEAVY.

Nghe nội dung bài viết

Chiều tối ngày thứ năm (04/08), các loạt trận đầu tiên của Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022 sẽ chính thức khởi tranh với sự tham gia của 4 đội tuyển V Gaming, HEAVY, Saigon Phantom và BOX Gaming.

Lịch thi đấu ngày khai mạc ĐTDV Mùa Đông 2022

NgàyThứGiờĐội 1Tỉ sốĐội 2
4/8Năm17:00VGMBo5HEV
4/8Năm19:30SGPBo5BOX

Bảng xếp hạng ĐTDV Mùa Đông 2022 Liên Quân Mobile mới nhất

Sau một giải đấu AIC 2022 đại thắng, nhà đương kim vô địch thế giới VGM đang tràn trề quyết tâm và cơ hội giành lấy chiếc cúp vô địch ĐTDV đầu tiên nhằm bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu của họ.

Như mọi năm, VGM vẫn giữ vững đội hình với từng ấy con người, những gương mặt cũ, kỳ cựu và tràn đầy quyết tâm. Dù thắng, dù thua, dù thành công hay thất bại thì chúng ta vẫn sẽ thấy những Quỷ Long, NoFear, Han, BirdLB, Quang Hải, Maris, HoangTĐ, ĐHT ra sân trong màu áo vàng đen đầy kiêu hãnh.

Liên Quân Mobile: ĐTDV Mùa Đông 2022 chính thức khởi tranh 166468

Đối thủ của họ trong trận đấu mở màn  là HEAVY - một tổ chức có tiếng trong bộ môn Free Fire nhưng mới chập chững bước chân vào Liên Quân Mobile. Năm nay, HEAVY thực sự là điểm sáng trên thị trường chuyển nhượng khi đem về được 2 cái tên vô cùng nổi bật là ProE và Judas.

Hai thành viên này sẽ tạo thành trục xương sống trong chiến thuật của HEAVY và quyết định lối đánh của đội tuyển. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, HEAVY vẫn còn đang rất non trẻ và cần nhiều thời gian để trau dồi, phát triển. Đứng trước một VGM vừa vô địch thế giới, ProE và những người đàn em không có quá nhiều cơ hội.

Liên Quân Mobile: ĐTDV Mùa Đông 2022 chính thức khởi tranh 166469

Ở cặp đấu thứ hai, 2 ông lớn SGP và BOX sẽ chạm trán nhau trong một kèo BO5 căng thẳng. SGP đang vướng phải rất nhiều lùm xùm đằng sau cánh gà khi chia tay cả ProE lẫn BronzeV. Dẫu vậy, cội nguồn sức mạnh của họ - những "thần đồng" vẫn đang thi đấu tốt và là ứng cử viên sáng giá để cạnh tranh cho ngôi vô địch ĐTDV Mùa Đông 2022.

Ở chiều ngược lại, BOX Gaming quyết định đập đi xây lại hoàn toàn và mang về dàn tuyển thủ cũ của Team Flash. Mặc dù những Daim, Kuga và NTZZ có kỹ năng cá nhân tốt, nhưng khả năng hòa nhập và phong độ thi đấu của họ trong màu áo mới vẫn là dấu hỏi lớn.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Liên Quân Mobile ĐTDV Mùa Đông 2022 ĐTDV
Xem thêm