LMHT: ĐT Pháp ra mắt SVĐ 3000 chỗ ngồi, "out trình" SVĐ của Riot

Thứ tư, 29/05/2024 12:06 PM (GMT+7)
A A+

Một đội tuyển của Pháp đã chơi lớn khiến các fan không khỏi trầm trồ.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, đội tuyển Karmine Corp thuộc giải đấu LEC đã ra mắt sân vận động eSports với 3000 chỗ ngồi, thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ LMHT phương Tây. Sân vận động của Karmine Corp có tên Les Arènes, tọa lạc ngay tại trung tâm khu Évry-Courcouronnes của thủ đô Paris, Pháp.

Sân vận động Les Arènes sẽ là nơi tổ chức các trận đấu chính thức và cả các trận giao hữu nội bộ của Karmine Corp. Cần lưu ý rằng SVĐ mới không thuộc quyền sở hữu của Karmine Corp, họ chỉ thuê nhượng quyền thương mại để tổ chức các sự kiện tại đây.

chrome-lkherwyk8i-1716959295.png
 

Do sở hữu tới 4 đội tuyển thể thao điện tử ở 4 bộ môn LMHT, VALORANT, Rocket League và Đấu Trường Chân Lý nên nhu cầu về sân thi đấu của Karmine Corp là rất cao. Việc có một địa điểm thi đấu với sức chứa 3000 khán giả sẽ rất thuận tiện cho họ tổ chức sự kiện và giao lưu với người hâm mộ.

Sau khi Karmine Corp giới thiệu sân vận động mới, nhiều game thủ đã ngay lập tức so sánh nó với sân vận động "200 ghế nhựa" của LEC và buông lời dè bỉu Riot Games vì không đầu tư đúng mực cho giải vô địch LMHT Châu Âu.

Được biết, LEC hiện tại đang sử dụng nhà thi đấu Riot Games Arena Berlin với sức chứa 210 khán giả và không quá tiện nghi, điều này phần nào làm ảnh hưởng tới trải nghiệm của khán giả khi theo dõi giải đấu.

lec-studio-1716959260.jpg
 

Trước đây, các vòng Play-in của Chung Kết Thế Giới và MSI thường được tổ chức tại Riot Games Arena Berlin, vậy nên nhà thi đấu này chính là bộ mặt của Riot Games, nơi mà nhiều khán giả quốc tế sẽ đến thăm và đánh giá.

Một nhà thi đấu không đủ tầm cỡ sẽ làm giảm đi sự hoành tráng cần có của các giải đấu, lãng phí cơ hội bán vé sự kiện và không đáp ứng được nhu cầu của các khán giả thích đến tận nơi theo dõi tuyển thủ thi đấu. Do đó, một số ý kiến cho rằng Riot Games nên thuê lại sân vận động 3000 chỗ ngồi của Karmine Corp để tổ chức vòng bảng giải Chung Kết Thế Giới 2024.

Author Thethao247.vn Rain / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm