LMHT: Faker troll "cháu họ" Gumayusi tại LCK Kickoffs

Thứ tư, 10/01/2024 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Pha tấu hài của Faker và biểu cảm ngơ ngác của Gumayusi đang nhận về nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ LMHT.

Nghe nội dung bài viết

LMHT: Faker troll "cháu họ" Gumayusi tại LCK Kickoffs

Chiều ngày 09/01 (thứ ba) vừa qua, LCK Season Opening 2024 (tên thường gọi: LCK Kickoffs 2024) - sự kiện khai mạc giải đấu LCK Mùa Xuân 2024 đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của 25 tuyển thủ.

Các tuyển thủ được chia thành 5 đội, những người chơi cùng vị trí (đường trên, đi rừng, đường giữa, đường dưới và hỗ trợ) sẽ được xếp chung team với nhau.

Faker được xếp vào Team MID với các tuyển thủ đường giữa khác bao gồm Chovy, Bdd, Clozer, Karis. Trong khi đó, Gumayusi chung Team BOT với 4 người khác là Deft, Aiming, Viper và Peyz.

LMHT: Faker troll
Faker tại sự kiện LCK Kickoffs 2024 (Ảnh chụp màn hình)

Sau khi chơi minigame, Team BOT của Gumayusi đã được chỉ định chạm trán Team MID của Faker. Dù cũng sở hữu toàn các tuyển thủ "tay to", tuy nhiên Team BOT vẫn không thể nào vượt qua được Team MID với toàn những người chơi có kỹ năng cá nhân hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại.

Kết quả không ngoài dự đoán, Team BOT để thua trước Team MID và phải dừng cuộc chơi từ rất sớm. Như thường lệ, tuyển thủ của đội thắng bước sang khu vực thi đấu của đội thua và đấm tay - một cử chỉ thể hiện sự tôn trọng, tinh thần thượng võ và fair play khi thi đấu.

Faker vẫn đấm tay với các thành viên khác như bình thường, nhưng khi thấy "ông cháu" Gumayusi giơ sẵn nắm đấm về phía mình, anh đã nảy ra ý tưởng nghịch ngợm khi ... xòe tay ra. Lúc này, mọi người chợt nhận ra, Gumayusi giơ búa, Faker đáp lại bằng bao.

LMHT: Faker troll
Cho những ai chưa biết, Faker là chú họ của Gumayusi (Ảnh: T1)

Vậy là không chỉ thắng trong game LMHT, Faker còn thắng luôn cả trò kéo búa bao với ông cháu Gumayusi. Một tình huống hết sức kỳ cục, nhưng cũng hết sức thú vị và không khỏi khiến người xem bật cười.

Nhiều khán giả đã không khỏi nhịn cười khi thấy Faker "ăn thua đủ" với Gumayusi, dù trong game hay ngoài đời cũng phải thắng cho bằng được. Điều đáng chú ý là Faker vẫn giữ vẻ mặt nghiêm túc, lạnh lùng khi "troll" Gumayusi, tuyệt đối không nở một nụ cười. Nếu không nhìn kỹ, hoặc không được xem lại đoạn fancam kể trên, có lẽ sẽ chẳng ai biết được khoảnh khắc tấu hài giữa Faker và Gumayusi.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm