LMHT: Những vị tướng hứa hẹn sẽ cực kỳ hot tại CKTG 2023

Thứ hai, 09/10/2023 17:48 PM (GMT+7)
A A+

Dưới đây là những vị tướng có thể sẽ trở thành hot pick tại CKTG 2023 nhờ sức mạnh và lối chơi cực kỳ phù hợp với meta.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

CKTG 2023 sẽ thi đấu trên phiên bản LMHT 13.19, và dưới đây là những vị tướng có thể sẽ trở thành hot pick tại giải đấu này:

Orianna

Trong phiên bản LMHT 13.19, Orianna là một trong số ít vị tướng tại đường giữa được xếp hạng S và cũng được chọn cực kỳ nhiều bởi người chơi. Với khả năng đi đường an toàn, kiểm soát các đợt lính tốt, di chuyển nhanh, Oriana có thể giữ nhịp trận đấu vô cùng hiệu quả.

Cô có khả năng hỗ trợ tốt cho người đi rừng, kết hợp hiệu quả với các tướng đường trên thuộc dạng lao vào và đặc biệt là giao tranh tổng vô cùng mạnh với chiêu cuối Lệnh Sóng Âm. Với những phẩm chất ưu việt đó, Orianna sẽ là lượt pick an toàn và phù hợp cho nhiều đội hình tại CKTG 2023.

LMHT: Những vị tướng hứa hẹn sẽ cực kỳ hot tại CKTG 2023 338896

Taliyah

Taliyah là tướng khá linh hoạt khi có thể luân chuyển giữa hai vị trí đi rừng và đường giữa, tạo ra lợi thế khó đoán trong giai đoạn cấm chọn. Cô nàng này đặc biệt hiệu quả trong việc thiết lập thế giao tranh, với chiêu cuối có thể chia cắt hoàn toàn đội hình kẻ địch, ngăn đối thủ tiến vào các khu vực quan trọng như hang rồng, hang Baron. Đó cũng chính là lý do khiến cô nàng pháp sư chơi đá này đặc biệt được yêu thích trong đấu trường chuyên nghiệp.

Xayah

Với lối lên trang bị Móc Diệt Thủy Quái + Đoản Đao Navori, Xayah có thể gây hàng tấn sát thương và là lựa chọn DPS hàng đầu trong meta ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, cô còn có khả năng sinh tồn cực tốt với chiêu cuối. Xayah là con bài vô cùng hiệu quả để counter lại các đội hình dồn sát thương. Đó cũng chính là lý do mà nhiều đội thường cấm hoặc buộc phải chọn con bài này.

LMHT: Những vị tướng hứa hẹn sẽ cực kỳ hot tại CKTG 2023 338897

Rakan

Nói đến Xayah thì không thể không nhắc tới Rakan. Vị tướng hỗ trợ này có khả năng mở giao tranh vô cùng hiệu quả, đi cặp tốt với nhiều xạ thủ khác nhau và có khả năng rút lui vô cùng cơ động mỗi khi lâm vào thế khó. Trong một meta mà đường dưới chơi an toàn chờ giao tranh tổng như hiện tại, Rakan chắc chắn là lựa chọn hàng đầu ở vị trí hỗ trợ.

K'Sante

K'Sante đang là một trong những vị tướng được săn đón hàng đầu ở vị trí đường trên và đã chứng minh được độ hiệu quả của mình sau nhiều trận đấu. Với bộ kỹ năng tất cả trong một của mình, K'Sante có thể cung cấp cho team rất nhiều sự trợ giúp, từ cô lập chủ lực, gây hiệu ứng khống chế, chống chịu cho tới gây sát thương và đẩy lẻ, tất cả đều từ mức khá trở lên.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm