LMHT: Rainbow Warriors đính chính tin đồn Spot bán độ

Thứ bảy, 03/02/2024 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Rainbow Warriors khẳng định tuyển thủ đi rừng Spot không hề bị Riot Games điều tra bán độ như tin đồn.

Cách đây ít lâu, fanpage V.E.E đã tiết lộ một thông tin gây chấn động rằng "có một tuyển thủ S*** đang bị Riot Games điều tra về hành vi bán độ". Do trước đây fanpage này từng cung cấp thông tin chuyển nhượng chính xác, do đó nhiều người tin rằng thực sự đang có tuyển thủ tại VCS bị điều tra về hành vi mờ ám.

Ngay lập tức, những tuyển thủ có nickname bắt đầu bằng tên S, với 4 chữ cái rơi vào diện tình nghi, bao gồm Sorn, Spot, Slay. Thậm chí những người có tên hơi giống như Shogun, Sjw, SlowZ, Sty1e, Kiaya (Trần Duy Sang ), Blazes (Đỗ Đình Sang ) ngồi không cũng dính đạn.

LMHT: Rainbow Warriors đính chính tin đồn Spot bán độ 402346

Trước những tin đồn bủa vây, Rainbow Warriors đã ngay lập tức phải lên tiếng đính chính, tuyên bố người đi rừng của họ - Spot hoàn toàn không bị Riot Games điều tra, mong mọi người ngừng lan truyền các thông tin không đúng ảnh hưởng tới danh dự, hình ảnh của đội tuyển và cá nhân tuyển thủ Spot.

"Team Rainbow Warriors xin được thông báo và đính chính rằng hiện team RW nói chung và cá nhân tuyển thủ Nguyễn "Spot" Phan Đình Khôi KHÔNG THUỘC DIỆN điều tra nghi vấn về vi phạm về điều lệ thi đấu của giải đấu VCS nói riêng và Riot Games nói chung.

Mong các bạn đừng lan truyền tin không đúng cũng như thổi phồng các thông tin sai lệch để tránh ảnh hưởng đến hình ảnh, danh dự cũng như đời sống cá nhân của tuyển thủ.

Team Rainbow Warriors xin chân thành cảm ơn!" - Đại diện Rainbow Warriors thông báo trên fanpage chính thức của đội tuyển.

chrome-stowocimxc-1706933515.png
Bài đăng của Rainbow Warriors (Ảnh chụp màn hình)

SofM đã nghỉ thi đấu từ rất lâu, và anh cũng không phải tuyển thủ của VCS, vậy nên founder của Vikings Esports có thể loại luôn khỏi diện nghi vấn. Slay cũng đã nghỉ thi đấu sau giải đấu mùa hè 2023, do đó khả năng bị lôi lên để điều tra là không cao.

Về phần Spot, chính đội tuyển Rainbow Warriors đã lên tiếng đính chính, vậy nên các fan có thể tạm tin rằng nhân vật bí ẩn tên S kia không phải anh chàng này. Cái tên cuối cùng trong danh sách tình nghi giống với mô tả của VEE chỉ còn có Sorn, người đi rừng của MGN Blue Esports.

Ngày hôm qua (02/02), Sorn vẫn cùng MBE thi đấu, dường như không có chuyện gì lạ xảy ra. Đội tuyển của Sorn giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ Team Flash và anh cũng có màn trình diễn ấn tượng với con bài Brand đi rừng có KDA khá ổn.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm