LMHT: Riot sắp thay đổi chiêu cuối Sylas

Thứ hai, 29/04/2024 12:44 PM (GMT+7)
A A+

Những thay đổi trên chiêu cuối sẽ khiến Sylas "chơi vui hơn", theo chia sẻ từ Riot Games.

Nghe nội dung bài viết

Sylas, Kẻ Phá Xiềng, là một vị tướng đấu sư đường giữa rất được yêu thích bởi các game thủ chuyên nghiệp. Bộ chiêu thức của Sylas cho phép hắn trụ đường tốt, tiếp cận kẻ địch nhanh và bách chiến bách thắng trong những pha tay đôi. Đặc biệt, chiêu cuối của Sylas (Tước Đoạt) cho phép hắn ăn cắp chiêu cuối của tướng địch.

Tước Đoạt biến Sylas trở thành một lựa chọn chiến thuật cực kỳ thú vị để khắc chế đối thủ trong các trận đấu chuyên nghiệp. Khi đối phương pick nhiều tướng có chiêu cuối mạnh, bạn có thể chọn Sylas để làm chúng bất ngờ và tung ra các đòn phản công chí tử, điều này tạo ra nhiều tình huống bất ngờ và mãn nhãn.

Tuy nhiên mới đây, Riot Games thừa nhận chiêu cuối của Sylas có vẻ đang không hoạt động tốt và cần một số sự điều chỉnh để 'chơi vui hơn'.

sylas-34-1714209385.jpg
Chiêu cuối của Sylas cần một số sự điều chỉnh (Ảnh: Riot Games)

Mọi việc bắt đầu từ một bài đăng trên Reddit của game thủ có nickname 'NewMetaMessiah'. Anh chàng này đã chỉ ra rằng chiêu cuối của Sylas hiện tại đang 'không nhất quán'. Sylas tận dụng không tốt những chiêu cuối tưởng chừng như phải rất mạnh.

Ví dụ, nếu lấy cắp chiêu cuối của Kennen, Sylas không thể gây choáng kẻ địch vì không có nội tại 'Dấu Ấn Sấm Sét' (tích 3 dấu ấn để làm choáng). Điều tương tự cũng xảy ra khi Sylas ăn cắp chiêu cuối của Brand (không tạo ra vùng Bỏng bất ổn) và Vel'koz (không kích hoạt được nội tại Phân Rã Hữu Cơ), khiến sát thương giảm mạnh.

Sylas hiện tại rõ ràng quá bất ổn, nhiều lỗi và khiến game thủ cảm thấy khó lòng thành thạo. Bạn sẽ phải thử ít nhất vài lần trước khi biết được chiêu cuối nào Sylas nên ăn trộm, và có tới hàng trăm vị tướng trong LMHT cùng cả trăm cái chiêu cuối khác nhau, thành thục hết là điều gần như không thể.

sylas-8-1-1714209365.jpg
Sylas luôn là một lựa chọn khắc chế khó chịu ở đường giữa, đặc biệt là trong tay những người chơi tinh quái Chiêu cuối của Sylas cần một số sự điều chỉnh (Ảnh: Riot Games)

Chia sẻ về vấn đề này, Riot Norak, một nhân viên của Riot Games thừa nhận đội ngũ phát triển không thích sự bất ổn của Sylas và hiện đang cố gắng khắc phục.

Ngay trong phiên bản LMHT 14.9 tới đây, một vấn đề về chiêu cuối của Sylas sẽ được khắc phục. Việc khắc phục hoàn toàn sẽ mất thời gian, bởi trong trường hợp của Sylas, đội ngũ phát triển cần xem xét hết 168 trường hợp, tương ứng với 168 vị tướng trong LMHT.

Giải thích về sự bất ổn của Sylas, Riot Norak cho biết các chiêu cuối được tạo ra để phù hợp với bộ chiêu thức cụ thể của từng tướng chứ không được tạo ra cho 'kẻ trộm' như Sylas. Điều này khiến một vài chiêu cuối sau khi được ăn cắp về không hoạt động tốt. Trong tương lai, sau khi chỉnh sửa, Sylas có lẽ sẽ bị giảm sức mạnh một số kỹ năng để bù lại cho chiêu cuối mạnh mẽ, về cơ bản sẽ khiến Sylas ổn định và thú vị hơn.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm