Quang Hải và Văn Hậu khiến fan bất ngờ khi rủ nhau chơi Genshin Impact

Thứ tư, 04/01/2023 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Hai cầu thủ Quang Hải và Văn Hậu khiến fan không khỏi bất ngờ, thích thú khi khoe nhân phẩm trong tựa game Genshin Impact.

Những năm gần đây, Genshin Impact - tựa game gacha nhập vai thế giới mở của nhà Hoyoverse trở nên phổ biến trên toàn thế giới nhờ đồ họa đẹp mắt, gameplay lôi cuốn, cốt truyện có chiều sâu và đặc biệt là dàn nhân vật trai xinh gái đẹp được người người yêu thích.

Tại kỳ Chung Kết Thế Giới 2022 vừa qua, Genshin Impact cũng đặc biệt được chú ý khi người chơi hỗ trợ của đội tuyển vô địch (DRX BeryL) say tựa game này như điếu đổ. BeryL thậm chí còn bỏ cả đánh rank, team building và chuyến đi du lịch ăn mừng chiến thắng chỉ để về nhà ... chơi Genshin.

Quang Hải và Văn Hậu khiến fan bất ngờ khi rủ nhau chơi Genshin Impact 239176
BeryL khiến các fan Genshin Impact nở mày nở mặt khi vô địch thế giới ở bộ môn LMHT

Sở thích đặc biệt của BeryL đã khiến toàn thể cộng đồng LMHT cảm thấy tò mò, và không ít người đã đổ xô vào trải nghiệm Genshin Impact, tạo ra một làn sóng người chơi mới trên toàn cầu. Tuy nhiên, tầm ảnh hưởng của Genshin Impact không chỉ gói gọn trong giới game thủ.

Cách đây ít lâu, các fan của cầu thủ Quang Hải đã cực kỳ bất ngờ khi anh chàng này đăng ảnh khoe nhân phẩm khi roll thành công nhân vật Lôi Thần Raiden Shogun trong Genshin Impact. Quang Hải thậm chí còn tag người bạn của mình là Đoàn Văn Hậu, người mới đây cũng đã đăng một tấm ảnh tương tự cùng nhân vật Wanderer - kẻ Lang Thang.

Quang Hải khoe nhân phẩm khi roll thành công Lôi Thần trong Genshin Impact 239166

Những bức hình của cả hai cầu thủ đã thu về hàng chục ngàn lượt tương tác trên mạng xã hội và khiến các fan không khỏi bất ngờ.

Dưới phần bình luận, các game thủ Genshin Impact đã thi nhau vào "xin vía" hai anh chàng này để roll ra được Lôi Thần như mong muốn. Tuy nhiên, một số người cũng hoài nghi rằng liệu cả hai có chơi Genshin thật không, bởi kèo quảng cáo này có ... hơi lộ.

Quang Hải và Văn Hậu khiến fan bất ngờ khi rủ nhau chơi Genshin Impact 239188

Lôi Thần Raiden Shogun mà Quang Hải đang sở hữu là một trong những nhân vật bá đạo nhất game và có thể nói là mạnh tới mức mất cân bằng. Kể từ khi Lôi Thần cùng đội hình Lôi Thần National được ra mắt trong Genshin Impact, gần như mọi game thủ đều muốn hướng tới việc build đội hình này để vượt qua tầng 12 của La Hoàn Thâm Cảnh.

Ở chiều ngược lại, Wanderer - Kẻ Lang Thang của Văn Hậu là nhân vật 5 sao mới được ra mắt gần đây. Thiếu niên này thường được coi là con trai của Lôi Thần và có khả năng trở thành một DPS hệ Phong cực kỳ ổn. Không chỉ mạnh, Wanderer chơi còn cực kỳ vui với bộ kỹ năng mãn nhãn cùng khả năng bay lượn tự do trên không trung chưa một nhân vật nào trước đây từng sở hữu.

Quang Hải và Văn Hậu khiến fan bất ngờ khi rủ nhau chơi Genshin Impact 239171
Nhân vật Raiden Shogun
Quang Hải và Văn Hậu khiến fan bất ngờ khi rủ nhau chơi Genshin Impact 239191
Nhân vật Kẻ Lang Thang

Giải đấu LCK CL chào đón nữ tuyển thủ đầu tiên

Cụ bà 65 tuổi với ước mơ trở thành tuyển thủ eSports chuyên nghiệp

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm