SBTC viết văn mẫu chia tay Slayder 'như tát vào mặt fan'

Thứ tư, 24/05/2023 09:28 AM (GMT+7)
A A+

SBTC Esports viết thông báo chia tay Slayder cực kỳ thiếu chuyên nghiệp, phủi sạch công sức của anh tại VCS Mùa Hè 2023.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 23/05 vừa qua, SBTC Esports đã chính thức ra thông báo chia tay xạ thủ Nguyễn "Slayder" Linh Vương - công thần đã giúp họ leo lên vị trí Á Quân VCS Mùa Xuân 2023. Trước đó, việc SE bán Slayder cho GAM đã được giới thạo tin tiết lộ một cách công khai, vậy nên màn chuyển nhượng này không khiến ai phải bất ngờ. Tuy nhiên, điều bất ngờ lại nằm ở cách mà đội ngũ media của SBTC Esports "làm content".

Thay vì đưa ra một thông báo "Thank you" lịch sự, tử tế, chuyên nghiệp như các đội khác tại VCS, SBTC Esports chọn lối đi riêng (lối đi vào lòng đất) khi chốt hạ kick Slayder bằng 3 câu cụt ngủn. Mở đầu thông báo, SE không cảm ơn, chỉ xác nhận Slayder đã chia tay đội để "tìm bến đỗ mới cho mình".

SBTC viết văn mẫu chia tay Slayder 'như tát vào mặt fan' 283759
Văn mẫu chia tay Slayder của SBTC Esports bị nhiều người đánh giá là thiếu chuyên nghiệp, xúc phạm tuyển thủ và fan (Ảnh: SBTC Esports)

Đội ngũ media SE cũng không thèm nói cụ thể tên đội tuyển mà Slayder chuyển đến mà lại ghi "đội tuyển mà ai cũng biết là ai" (ý chỉ GAM Esports). Không cảm ơn đã đành, SE cũng không thèm chúc Slayder thành công, một cử chỉ lịch thiệp tối thiểu từ một đội tuyển chuyên nghiệp hàng đầu (hoặc là không).

"Nếu chúng tôi chúc Slayder thành công là chúng tôi không thật lòng" - đại diện SBTC Esports chia sẻ trên fanpage chính thức. Như vậy là SBTC Esports thật lòng mong Slayder không thành công tại GAM Esports, một nước đi rất hay tới từ đội ngũ media!

SBTC viết văn mẫu chia tay Slayder 'như tát vào mặt fan' 283760

Khỏi phải nói, dưới phần bình luận, các fan của SBTC Esports nói riêng và VCS nói chung đã thi nhau vào chỉ trích cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của đội tuyển này. Nhiều người còn tuyên bố thẳng thừng sẽ xóa huy hiệu fan cứng, chuyển từ fan SE sang làm fan GAM:

"Đến lúc trụ hạng rồi"

"Đợi gam welcome"

"Top 3 cách để SBTC vô địch mùa giải này. Top 1 : Gỡ Fan cứng"

"Quả cap đi vào lòng người"

"Tuyệt vời. Yên tâm thoát fan"

"Cám ơn cánh trên địa ngục en bơ đã giải thoát cho Slayder khỏi cái team này. Xin chân thành cám ơn"

"Thấy buồn cười ghê, rõ ràng là kick người ta mà lên bài như kiểu Slayder đòi đi, dù có qua đội nào thì cũng nên viết lời cảm ơn tri ân sâu sắc vào vì cái Top 2 vừa rồi, Slayder cũng gánh không ít đâu.Tệ từ đầu giờ đến việc lên một thông báo chính thức theo kiểu hình thức thôi cũng làm không xong. Tệ!"

"Chúc SE nhảy từ hạng 2 lên hạng 8 nhé"

"Cái bài post thank you rất tôn trọng tuyển thủ luôn. Rồi tới lúc giới thiệu nhà đầu tư mới để pressing nào, quả chuyển nhượng đi vào lòng đất lịch sử VCS"

"Chuẩn bị Thank you A3, bán suất, Ba Gà giải tán đội, kinh doanh khô gà, gg!"

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm