SofM lại muốn sang Trung Quốc, ưu tiên làm tuyển thủ

Thứ tư, 29/11/2023 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Sau một năm ngồi nhà livestream, có vẻ như SofM lại đang "ngứa nghề" và muốn quay trở lại với đấu trường chuyên nghiệp.

Nghe nội dung bài viết

Trong một buổi livestream mới đây, FenFen - bạn thân của SofM đã tiết lộ rằng Duy Cầu Giấy sẽ có khả năng quay trở lại LPL trong năm 2024, dưới tư cách tuyển thủ hoặc huấn luyện viên.

"SofM nói rằng cậu ấy có thể tìm được một đội tuyển LPL phù hợp để trở lại vào năm 2024. Ưu tiên hàng đầu của SofM ở thời điểm hiện tại là được tiếp tục làm tuyển thủ. Nếu không thể tìm được một đội vừa ý, cậu ấy sẽ chuyển sang làm huấn luyện viên. Thực ra đây là một điều tốt đấy chứ, vì SofM sắp lấy vợ rồi, tiền chắc chắn là ưu tiên hàng đầu của cậu ấy ở thời điểm hiện tại" - FenFen chia sẻ.

SofM lại muốn sang Trung Quốc, ưu tiên làm tuyển thủ 364220
Bạn thân của SofM tiết lộ rằng SofM sẽ quay trở lại LPL trong mùa giải 2024 (Ảnh: FenFen)

Trong vòng một năm vừa qua, SofM đã nghỉ thi đấu và ở nhà livestream, giao lưu cùng các fan hâm mộ. Tuy nhiên, ai cũng cảm thấy đáng tiếc khi SofM đang có phong độ tốt, vẫn giữ được trạng thái thi đấu đỉnh cao mà lại chọn cách "về vườn" từ khá sớm.

Dù các tuyển thủ sinh năm 1998 như SofM hầu hết đều đã nghỉ thi đấu, nhưng đó là khi phong độ của họ đã xuống dốc và không còn đủ sức cạnh tranh cùng các tài năng trẻ. Trong khi đó, SofM vẫn còn giữ được đôi tay nhanh nhẹn và phản xạ thượng thừa, việc anh ngồi nhà livestream qua ngày là một sự lãng phí tài năng.

SofM lại muốn sang Trung Quốc, ưu tiên làm tuyển thủ 364222
SofM không nên lãng phí tài năng vào việc livestream khi vẫn còn đủ sức để thi đấu chuyên nghiệp (Ảnh: SofM)

Cách đây ít lâu, Viking Esports đã mua lại suất thi đấu của Saigon Buffalo tại VCS Mùa Xuân 2024. Do SofM có cổ phần tại Vikings, nhiều người đã đồn đoán rằng anh sẽ góp sức ở vai trò cố vấn, huấn luyện viên thậm chí là tuyển thủ trực tiếp thi đấu.

SofM bắt đầu sự nghiệp của mình tại VCS, vậy nên kết thúc tại VCS cũng là một kịch bản đẹp. Tuy nhiên, nếu còn đủ sức cạnh tranh với các tuyển thủ hàng đầu ở các giải đấu cấp cao như LPL, không có lý do gì để SofM lựa chọn quay về VCS. Tại LPL, anh sẽ được cọ xát với các tuyển thủ giỏi hơn, tích lũy được nhiều kinh nghiệm hơn và trên hết là nhận được mức thu nhập tốt hơn.

Author Thethao247.vn Rain / - Copy
Xem thêm