UmTi công khai xin lỗi Levi bằng Tiếng Việt

A A+

Sau nước đi vào lòng đất tại CKTG 2024, tuyển thủ UmTi đã đăng đàn xin lỗi Levi và các fan.

Màn phỏng vấn của UmTi sau trận thắng 2-1 trước GAM Esports đã khiến cộng đồng game thủ LMHT dậy sóng khi anh chàng này có những phát ngôn thiếu chuẩn mực nhắm vào đội trưởng của GAM.

Nhiều người đã chỉ trích UmTi và cho rằng những điều anh nói về Levi đã đi quá giới hạn. Nó không còn là trash talk vui vẻ nữa mà đã trở thành công kích cá nhân một cách rất vô lý.

Nhận ra tính nghiêm trọng của sự việc, sáng ngày 18/10, UmTi đã đăng đàn xin lỗi Levi bằng cả Tiếng Việt và Tiếng Anh.

UmTi công khai xin lỗi Levi bằng Tiếng Việt 544056
Bài đăng của UmTi (Ảnh chụp màn hình)

"Xin chào các, tôi là UmTi của Team Liquid Honda. Tôi xin gửi lời xin lỗi đến tuyển thủ Levi, đội GAM Esports và tất cả những người hâm mộ esports Việt Nam có thể đã bị tổn thương bởi cuộc phỏng vấn thiếu tôn trọng của tôi sau trận đấu với GAM Esports tại giải vô địch thế giới vừa qua.

Tôi đã gửi lời xin lỗi riêng đến Levi hôm qua và rất biết ơn vì anh ấy đã thông cảm. Levi là một anh hùng vĩ đại của esports Việt Nam, người đã tạo nên một dấu ấn quan trọng trong lĩnh vực này. Tính cách tuyệt vời của anh ấy với tư cách là một game thủ chuyên nghiệp cũng là một bài học lớn đối với tôi.

Nhiều fan hâm mộ esports Việt Nam đã ủng hộ tôi dù tôi còn nhiều thiếu sót, và tôi xin lỗi vì đã làm các bạn thất vọng với sai lầm này. Trong tương lai, tôi sẽ cẩn trọng hơn và cố gắng hơn nữa để cho các bạn thấy một phiên bản khiêm tốn hơn của UmTi với tư cách là một game thủ chuyên nghiệp mà các bạn có thể tự hào. Xin cảm ơn." - UmTi viết trên trang cá nhân.

UmTi công khai xin lỗi Levi bằng Tiếng Việt 544058
Tuyển thủ đi rừng của Team Liquid - Um "UmTi" Sung-hyeon

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự thông cảm cho UmTi và mong anh không vướng vào những drama tương tự.

Trong bài đăng mới nhất, UmTi cũng khẳng định rằng anh không sử dụng Chat GPT để viết lời xin lỗi. Nam tuyển thủ sinh năm 1999 đã viết bài đăng xin lỗi bằng Tiếng Hàn, sau đó nhờ người đại diện của mình dịch sang Tiếng Anh và Tiếng Việt. Anh cho biết muốn dùng ngôn ngữ mẹ đẻ để tránh mắc thêm sai lầm.

Xem thêm