Quảng cáo

Báo Thái Lan phản ứng về thông tin cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam xuất ngoại

Thứ hai, 04/12/2023 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Think Curve của Thái Lan phản ứng bất ngờ về thông tin cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam sắp sang La Liga thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày gần đây, thông tin cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam chuẩn bị cập bến một đội bóng tại Giải VĐQG Tây Ban Nha (La Liga) đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và đông đảo NHM.

Nhân vật chính trong tin đồn kể trên chính là Nguyễn Hoàng Đức, tiền vệ Viettel FC được cho là đã lọt vào "mắt xanh" của CLB Cadiz, đội bóng mà tài năng trẻ Hoàng Vĩnh Nguyên (CLB TP.HCM) vừa có thời gian tập huấn trong 6 tuần.

Bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đối với bóng đá Việt Nam, tờ Think Curve của Thái Lan mới đây đã dành một bài viết để bình luận về thông tin Hoàng Đức chuẩn bị sang La Liga.

Mở đầu bài viết, tờ báo Thái Lan cho rằng: "Phải thừa nhận, việc thi đấu ở nước ngoài vẫn là rào cản lớn mà các cầu thủ Việt Nam chưa thể vượt qua. Năm 2023, nhiều cầu thủ của ĐT Việt Nam đã thất bại khi mạo hiểm xuất ngoại".

screenshot-2023-12-04-152902-1701680649.jpg
Báo Thái Lan quan tâm đến thông tin Hoàng Đức sắp xuất ngoại (Ảnh: Chụp màn hình)

Think Curve đưa ra ví dụ về 3 tuyển thủ: "Đơn cử như Nguyễn Quang Hải, người không thành công khi ra mắt giải hạng Hai Pháp trong màu áo Pau FC. Sau đó, cậu ấy phải quay trở lại V-League.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sau đó cũng như vậy, người khó có cơ hội chứng tỏ bản lĩnh tại CLB Seoul E-Land ở giải hạng Hai Hàn Quốc. 

Nguyễn Công Phượng cũng gặp phải tình huống tương tự khi không chơi một phút nào cho Yokohama FC ở J-League 1. Cậu ấy gần đây không được triệu tập lên ĐTQG và có tin đồn rằng Phượng sẽ sớm trở về quê nhà".

Đề cập đến thông tin Hoàng Đức sắp khoác áo Cadiz FC, tờ báo Thái Lan bình luận: "NHM bóng đá Việt Nam vẫn kỳ vọng được thấy cầu thủ của mình tỏa sáng ở nước ngoài.

bc89c68cfd5654080d47-1701681109.jpg
Think Curve nhắc đến bộ 3 cầu thủ Việt Nam (Ảnh: CLB)

Nếu cầu thủ này tiếp tục duy trì phong độ xuất sắc thì cậu ấy có khả năng sẽ nhận được lời đề nghị nghiêm túc từ đội bóng Cadiz".

Cuối bài viết, Think Curve nhắc lại thông tin Hoàng Đức từng được các đội bóng ở K- League đưa vào tầm ngắm: "Nhưng cậu ấy vẫn chưa có động thái gì bởi cậu muốn dành thời gian để cân nhắc về tương lai trước khi đưa ra quyết định".

Mới đây nhất, tại họp báo sau trận Thể Công - Viettel thua trắng CLB TP.HCM tại vòng 4 V-League, HLV Thạch Bảo Khanh đã đưa ra phát biểu đầu tiên về thông tin cậu học trò Hoàng Đức xuất ngoại.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm