Quảng cáo

HLV ĐT Nga e ngại 1 vài điều trước ngày đấu Việt Nam

Thứ ba, 03/09/2024 07:55 AM (GMT+7)
A A+

HLV ĐT Nga e ngại một vài vấn đề trước ngày đối đầu ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tại LPBank Cup 2024.

Ngày 5/9 tới đây, ĐT Nga sẽ có trận so tài với ĐT Việt Nam, thuộc khuôn khổ trận mở màn giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 do LĐBĐ Việt Nam (VFF) tổ chức.

Sau đó 2 ngày (tức ngày 7/9), đội tuyển "xứ bạch dương" sẽ khép lại chuyến du đấu bằng cuộc so tài với ĐT Thái Lan. Cả 2 trận đấu này đều diễn ra vào lúc 20h00 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Để chuẩn bị cho giải đấu này, HLV Valery Karpin ban đầu triệu tập 27 cầu thủ lên ĐT Nga. Tuy nhiên, do có 2 cầu thủ gặp vấn đề về sức khỏe nên ông đã triệu tập 2 gương mặt khác thay thế đồng thời bổ sung thêm 1 cầu thủ.

Được biết, tuyển Nga đã chính thức hội quân và có buổi tập đầu tiên vào ngày 2/9. Tại buổi tập này, HLV Karpin đã có một vài chia sẻ đáng chú ý trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam.

66d5f2de729af-1600x900-1725321938.jpg
ĐT Nga tập luyện buổi đầu chuẩn bị sang Việt Nam thi đấu giao hữu (Ảnh: RFU)

"Tất nhiên là tôi muốn ĐT Nga đánh bại Việt Nam nhưng không có lý do gì cả. Chúng tôi phải tính đến việc bay đêm, thi đấu dưới thời tiết nắng nóng, ngột ngạt, độ ẩm cao và sân không đạt chất lượng cao nhất.

Tất cả những vấn đề này có thể cần được quan tâm, mặc dù chúng không làm giảm bớt trách nhiệm của toàn đội về kết quả trận đấu", HLV Valery Karpin nói về mục tiêu ở trận gặp ĐT Việt Nam.

Khi được hỏi về việc các tuyển thủ Nga có sẵn sàng thi đấu 2 trận đấu gặp ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan hay không, HLV Karpin cho biết: "Tôi thấy được trong mắt các cầu thủ sự sẵn sàng và khao khát được chơi cho ĐTQG.

Những trận đấu như thế này với ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan hoặc bất kỳ trận đấu nào khác. Cho đến nay mọi thứ vẫn ổn, nhưng chúng ta sẽ xem nó sẽ diễn ra như thế nào trong trận đấu".

66d60458d93f2-1600x900-1725321297.jpg
HLV Valery Karpin chia sẻ về 2 trận đấu với ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan (Ảnh: RFU)

Tiết lộ thêm về sự chuẩn bị của đội nhà, thuyền trưởng ĐT Nga chia sẻ: “Bây giờ tôi không thể giải thích bất cứ điều gì. Chúng tôi sẽ cho các cầu thủ xem mọi thứ trên video.

Đương nhiên, chúng tôi đã xem xét mọi thứ và tìm hiểu xem cả ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đang làm gì. Chúng tôi sẽ nói với bạn và cho bạn thấy mọi thứ. Trong mọi trường hợp, chúng tôi sẽ không thích ứng với lối chơi của họ".

Trả lời câu hỏi về lợi ích từ 2 trận giao hữu ở Việt Nam, HLV Karpin khẳng định: "Các bạn cứ liên tục hỏi câu này, chẳng có gì thay đổi cả.

Lợi ích là bạn có thể tập trung lại, ghi nhớ những yêu cầu của BHL và thử sức mình ở cấp độ quốc tế. Đúng là đây không phải là Serbia hay Cameroon, nhưng cũng không đúng khi liên tục đắm chìm vào yếu tố lợi ích của chính mình".

Author Thethao247.vn CT / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm