Quảng cáo

ĐT Việt Nam đón chào sự xuất hiện của 'người không thể thiếu'

Thứ bảy, 13/01/2024 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Thành phần ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2024 vừa có sự bổ sung quan trọng ngay trước ngày đá trận mở màn.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 14/1, ĐT Việt Nam chính thức bước vào hành trình đầy chông gai ở Asian Cup. Theo phân công, ông Dương Nghiệp Khôi – Tổng thư ký VFF sẽ đảm nhiệm cương vị lãnh đội của ĐT Việt Nam tại VCK Asian Cup 2024.

Ngày 12/1, ông Trần Anh Tú – Phó Chủ tịch VFF, Trưởng đoàn ĐTVN tham dự VCK Asian Cup và ông Dương Nghiệp Khôi – Tổng Thư ký, lãnh đội ĐT Việt Nam đã có mặt tại Qatar để đồng hành với thầy trò HLV Troussier.

Chiều ngày 13/1, ông Trần Anh Tú cùng ông Dương Nghiệp Khôi cũng góp mặt khi ĐT Việt Nam thăm quan SVĐ Al Thumama, chuẩn bị cho trận ra quân gặp Nhật Bản.

img-7391-1705149429.jpeg
Ông Dương Nghiệp Khôi Lãnh đội ĐT Việt Nam đã có mặt tại Qatar

Tại sân Al Thumama, thầy trò HLV Troussier chủ yếu đi bộ để cảm quan về mặt cỏ cũng như không gian thi đấu. Theo quy định của AFC, tất cả các đội tuyển đều không được tập luyện tại bất kỳ sân thi đấu nào.

Trong buổi chiều cùng ngày, HLV Troussier cùng tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã tham dự cuộc họp báo trước trận. Trước sự chứng kiến của các phóng viên trong khu vực, "Phù thuỷ trắng" tự tin tuyên bố rằng ĐT Việt Nam thậm chí có thể có 3 điểm tuyệt đối trước đối thủ.

img-7390-1705149515.jpeg
Ông Trần Anh Tú (giữa) làm Trưởng đoàn ĐT Việt Nam tại Asian Cup

"Chúng tôi có thể đá 10 trận và thua tới 9, nhưng vẫn có thể đạt kết quả tích cực ngày mai, thậm chí có thể thắng.

Tôi tin nếu để ĐT Việt Nam giành kết quả tích cực, chúng tôi tự tin 100%. Chúng tôi không chỉ chuẩn bị cho riêng trận gặp Nhật Bản.

Cả 3 trận vòng bảng đều quyết định xem Việt Nam đi tiếp hay không. Nếu không có kết quả tốt trước Nhật Bản, chúng ta vẫn chưa kết thúc hay hết cơ hội đâu", HLV Troussier phát biểu.

Theo sự phân công từ AFC, trọng tài người Hàn Quốc Kim Jong Hyeok sẽ bắt chính trong trận ra quân của ĐT Việt Nam. Tổ VAR gồm có các trọng tài Saeid Ghasemi (Iran), Kim Heegon, Ko Hyung Jin (Hàn Quốc).

Trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản diễn ra lúc 18h30 ngày 14/1 tới.

Author Thethao247.vn Thuỳ Linh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm