Quảng cáo

Quang Hải tỏa sáng, CAHN hạ gục SLNA

Thứ năm, 04/04/2024 20:30 PM (GMT+7)
A A+

CAHN tiếp tục có thêm một chiến thắng trước khi V-League bước vào giai đoạn tạm nghỉ.

Nghe nội dung bài viết

CAHN (25đ, tạm xếp thứ 3 trên BXH) quyết thắng khi tiếp đón SLNA để duy trì tình thế bám đuổi với Nam Định. Quang Hải mang băng đội trưởng còn Olaha tiếp tục là thủ lĩnh của đội bóng xứ Nghệ.

Chính ngoại binh Olaha là người có tình huống chú ý đầu tiên khi có cú dứt điểm trái phá. Rất may cho đội chủ nhà là thủ môn Nguyễn Filip đã cản phá thành công. Các học trò của HLV Kiatisak bỏ lỡ 1 số cơ hội như Văn Luân sút xa đưa bóng đi vọt xà ngang hay cú dứt điểm của Hồ Tấn Tài đưa bóng đi chệch khung thành. Thế bế tắc được khai thông ở phút 59.

Tận dụng sai lầm của Zebic, Vũ Văn Thanh thoát xuống rồi dứt điểm nâng tỷ số lên 1-0. Trước đó ít phút, trọng tài không công nhận bàn thắng cho CAHN. Nhận bóng từ Văn Thanh, Jeferson Elias khống chế gọn gàng rồi dứt điểm. Sau khi tham khảo VAR, tổ trọng tài xác định rằng cầu thủ đội chủ nhà đã việt vị. 

Trực tiếp CAHN 2-0 SLNA: Quang Hải!!! 436564
Văn Thanh mở tỷ số cho CAHN

SLNA sau đó vùng lên. Phút 69,  Mario Zebic ghi bàn nhưng đã việt vị khi dứt điểm tung lưới CLB Công an Hà Nội, bàn thắng của SLNA không được công nhận.

Đến cuối trận, CAHN đã chốt hạ SLNA bằng pha đá phạt mẫu mực của Quang Hải, ấn định tỷ số 2-0. Đánh bại SLNA, CAHN có 28 điểm, đứng thứ 2 trên BXH. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của đội bóng ngành Công an sau quãng nghỉ của mùa giải nhường chỗ cho ĐT Việt Nam.

Trực tiếp CAHN 1-0 SLNA: Văn Thanh ghi bàn 436524
Quang Hải tỏa sáng, CAHN thắng trận nhẹ nhàng

Đội hình ra sân CAHN vs SLNA:

CAHN: Nguyễn Filip, Việt Anh, Tiến Dụng, Văn Phương, Tấn Tài, Văn Thanh, Junior Janio, Geovane, Quang Hải, Văn Luân, Elias.

SLNA: Nguyễn Văn Việt, Văn Thành, Zebic, Đình Hoàng, Nguyên Hoàng, Mạnh Quỳnh, Văn Việt, Bá Quyền, Quang Tú, Olaha, Success.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm