Quảng cáo

Trước ngày chia tay ĐTVN, HLV Park Hang Seo nhận tin buồn từ trò cưng

Thứ tư, 18/01/2023 08:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo vừa phải nhận tin không vui từ người học trò mà ông yêu quý.

HLV Park Hang Seo cùng ĐT Việt Nam vừa khép lại hành trình ở AFF Cup 2022. Trước ngày chia tay ĐTQG, vị chiến lược gia người Hàn Quốc phải nhận tin không vui liên quan tới người học trò Trần Đình Trọng.

Đình Trọng không xuất hiện trong bản danh sách các cầu thủ Bình Định được đăng ký cho V-League 2023. Trung vệ này không may dính chấn thương nặng tại giải giao hữu diễn ra cách đây hơn 1 tuần.

Đình Trọng bị đứt dây chằng đầu gối và tổn thương sụn chêm. Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, cầu thủ quê Gia Lâm sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng khoảng 9 tháng.

Mùa giải mới V-League 2023 sẽ chính thức được khởi tranh vào ngày 3/2 tới. V-League 2023 có sự góp mặt của 2 tân binh là CLB Công An Hà Nội và CLB Khánh Hòa.

Theo lịch thi đấu vòng 1, Bình Định chạm trán với Công An Hà Nội trên sân khách. Một cầu thủ Bình Định cũng vừa gia nhập tân binh V-League 2023 là Hồ Tấn Tài.

CLB Công An Hà Nội cũng chiêu mộ nhiều tân binh chất lượng ví dụ như Văn Hậu, Văn Thanh, Phan Văn Đức, thủ thành Bùi Tiến Dũng hay Tô Văn Vũ.

Đồng thời, đội chủ sân Quy Nhơn còn nói lời chia tay với hàng loạt cái tên khác như Thanh Hào, Hendrio (tới Nam Định), Lê Tiến Anh (tới Khánh Hòa), Văn Trâm, Viết Triều (Hà Tĩnh), Xuân Nam, Hữu Quý, Văn Trung (CAHN).

Trước ngày chia tay ĐTVN, HLV Park Hang Seo nhận tin buồn từ trò cưng 242772
Trần Đình Trọng nghỉ thi đấu dài hạn

HLV Nguyễn Đức Thắng cũng có sự phục vụ của các gương mặt mới là Văn Triền, Mạnh Cường, Tiến Đạt, Công Thành, Viktor Le, Marlon De Almeida.

Trước đó, CLB Bình Định vướng phải tin đồn giải thể. Tuy nhiên, phía công ty CP Topenland khẳng định tiếp tục tài trợ cho CLB bóng đá Topenland Bình Định nhằm giúp đội bóng chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải sắp tới.

Đại diện phía Topenland và các nhà tài trợ khác khẳng định sẽ tiếp tục thực hiện tài trợ theo đúng cam kết. Tại mùa giải V-League 2023, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Đội vô địch là CLB Hà Nội trong khi Á quân là Hải Phòng FC.

Hai sao mai từ châu Âu mong mỏi về Việt Nam chơi bóng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm