Quảng cáo

Pau FC phát 'báo động đỏ', bảo vệ Quang Hải và đồng đội

Chủ nhật, 04/09/2022 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Pau FC vừa ra thông báo về kế hoạch tổ chức trận đấu với St-Etienne ở vòng 7 Ligue 2, với mục tiêu đảm bảo an toàn cho Quang Hải và các đồng đội.

Nghe nội dung bài viết

1h45 ngày 6/9, Pau FC sẽ có màn đọ sức rất đáng chú ý với St-Etienne ở vòng 7 Ligue 2 trên sân nhà Nouste Camp. Đây được coi là trận "chung kết ngược" giữa hai đội bóng đang xếp cuối BXH với cùng 3 điểm sau 6 trận - đội bóng của Quang Hải đứng dưới do kém về hiệu số, dù St-Etienne phải nhận án phạt trừ 3 điểm từ đầu mùa.

Khó khăn sẽ là rất lớn cho Pau FC khi St-Etienne là đối thủ được đánh giá cao hơn, từng là gương mặt quen thuộc của giải VĐQG Pháp (Ligue 1). Không những vậy, các đối thủ khi chạm trán với St-Etienne cũng phải lo lắng đến vấn đề an ninh từ sự quá khích của các CĐV đội bóng này.

Theo đó, ở cuộc tiếp đón St-Etienne tới đây, Pau FC đã phải lên kế hoạch tổ chức trận đấu rất kỹ lưỡng nhằm đảm bảo an toàn cho Quang Hải và các đồng đội thi đấu dưới sân, cũng như các người hâm mộ theo dõi trực tiếp trên khán đài.

Đội bóng của Quang Hải phát báo động đỏ ở trận 'chung kết ngược' 181841
CĐV St-Etienne từng nổi loạn khi đội nhà xuống hạng Ligue 2

Cụ thể, đội bóng của Quang Hải vừa ra thông báo sẽ hạn chế số lượng khán giả, đặc biệt là CĐV đội khách St-Etienne vào sân Nouste Camp ở trận đấu tới. Lý do là bởi đây là cảnh báo của giới chức trách địa phương tại thành phố Pau về nguy cơ sẽ xảy ra bạo động, ẩu đả tới từ CĐV đội khách.

Được biết, sẽ chỉ có khoảng 252 cổ động viên của St-Etienne được di chuyển vào bãi đỗ xe tại sân Nouste Camp, cùng với một số ít người đi bằng xe bus được phép vào sân. Số CĐV đi xe bus thậm chí sẽ phải đi bằng một lối đi riêng được giám sát để vào sân xem trận Pau FC đấu St-Etienne.

Theo thông tin từ tờ La Rep, các quyết định này được đưa ra nhằm phòng tránh các "sự cố bạo lực" xảy ra trong hai trận đấu có sự góp mặt của St-Etienne ở mùa giải trước. Các CĐV của bóng này đã gây gổ, bạo động ở các trận đấu với Jura Sud trên sân khách tại Cúp Quốc gia Pháp ngày 2/1/2022, và trận play-off Ligue 1 với Auxerre ngày 29/5.

Đội bóng của Quang Hải phát báo động đỏ ở trận 'chung kết ngược' 181842
Pau FC muốn đảm bảo an toàn cho Quang Hải và các đồng đội ở trận đấu tới (Ảnh: Pau FC)

Chính những sự cố về an ninh này khiến St-Etienne phải nhận các án phạt nặng từ LĐBĐ Pháp, bị trừ 3 điểm khi bắt đầu Ligue 2 mùa giải 2022/23.

Trận đấu giữa Pau FC và St-Etienne diễn ra vào 1h45 ngày 6/9 hứa hẹn sẽ rất căng thẳng. Về phần Quang Hải, tân binh người Việt Nam đang có sự giảm sút về thời lượng thi đấu tại Pau FC. Với việc các đồng đội cùng vị trí đang chơi tốt lên, cơ hội ra sân của Quang Hải đang gặp báo động đáng kể.

Pau FC 'có biến' trước đại chiến St-Etienne

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm