Quảng cáo

Xem trực tiếp Futsal Việt Nam vs Úc ở đâu, kênh nào?

Thứ tư, 06/04/2022 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Cập nhật thông tin kênh phát sóng và link xem trực tiếp trận đấu Futsal Việt Nam vs Úc thuộc khuôn khổ giải futsal Đông Nam Á 2022, diễn ra lúc 11h00 ngày 6/4.

Thắng lợi 7-1 trước đối thủ yếu Đông Timor giúp ĐT Futsal Việt Nam vươn lên dẫn đầu bảng B giải Futsal Đông Nam Á 2022 khi có cùng 4 điểm như Myanmar nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số. Ở lượt trận cuối, thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ có màn đọ sức với đối thủ mạnh là Futsal Úc để quyết định vé đi tiếp.

Việc để thua đậm 1-6 trước Myanmar ở lượt trận hai khiến Úc gặp bất lợi khi cạnh tranh suất vào bán kết. Đội bóng xứ chuột túi buộc phải đánh bại Futsal Việt Nam, trong khi Trần Văn Vũ và các đồng đội chỉ cần một trận hòa là sẽ giành quyền vào vòng 4 đội mạnh nhất.

Dẫu vậy, ĐT Futsal Việt Nam sẽ phải hết sức cẩn trọng ở cuộc đấu tới khi thành tích đối đầu của hai đội đang rất cân bằng. Mọi sai sót đều sẽ phải trả giá. 

Hủy diệt đối thủ nhỏ, ĐT Futsal Việt Nam vươn lên dẫn đầu bảng B-124824
ĐT Futsal Việt Nam cần không thua trước Úc để giành vé vào Bán kết

Xem trực tiếp Futsal Việt Nam vs Úc ở đâu? 

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp của trận đấu, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trậnFutsal Việt Nam vs Úc tại đây

Xem trực tiếp Futsal Việt Nam vs Úc kênh nào?

Mới đây, VTVcab đã thông báo sở hữu bản quyền phát sóng Giải futsal vô địch Đông Nam Á (AFF Futsal Championship) 2022 tổ chức tại Thái Lan.

Các trận đấu thuộc giải futsal Đông Nam Á 2022 sẽ được trực tiếp duy nhất trên VTVcab, ON, ON Sports TV.

Vì thế, độc giả có thể cổ vũ cho hành trình của ĐT Futsal Việt Nam và các màn so tài khác thông qua kênh VTVcab, ON, ON Sports TV.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem trực tiếp Futsal Việt Nam vs Úc trực tiếp Futsal Việt Nam vs Úc Futsal Việt Nam Futsal Úc
Xem thêm