Quảng cáo

Chia tay CLB đại gia, cầu thủ già nhất V-League chưa giải nghệ

Thứ năm, 08/12/2022 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Đinh Xuân Việt cho biết mình chưa có ý định giải nghệ dù chuẩn bị bước sang tuổi 40.

Nghe nội dung bài viết

Để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2023, CLB Nam Định mới đây đã nói lời chia tay với 1 loạt cầu thủ để "dọn chỗ" cho những bản hợp đồng mới. Trong đó, đội bóng Thành Nam cũng nói lời chia tay với thủ thành Đinh Xuân Việt, người gác đền đã có 4 mùa giải cống hiến cho sân Thiên Trường.

Mùa giải vừa qua phong độ của Đinh Xuân Việt phần nào đã bị ảnh hưởng bởi tuổi tác và giai đoạn cuối mùa thường xuyên ngồi dự bị. Mặc dù đã chuẩn bị bước sang tuổi 40 và đã là cầu thủ lớn tuổi nhất ra sân tại V-League 2022 nhưng thủ thành quê Hải Phòng cho biết chưa có ý định giải nghệ:

"Tôi vừa mới chia tay CLB Nam Định và trở về nhà nghỉ ngơi. Tôi chưa giải nghệ như tin đồn, mình còn sức thì vẫn còn chơi bóng chuyên nghiệp được. Đương nhiên ở độ tuổi gần 40 thì tôi sẽ không còn ở đỉnh cao phong độ. Dù thế, tôi vẫn tin mình có thể tiếp tục thi đấu tốt mỗi khi ra sân.

Đinh Xuân Việt: Cánh phượng nở muộn tại Thành Nam 156825
Thủ môn Đinh Xuân Việt chưa giải nghệ ở tuổi 40

Có những đồng nghiệp cũng hỏi tôi khi nào sẽ nghỉ thi đấu. Tôi chỉ nói rằng mình dừng lại khi nào mình không còn đủ sức lực. Tôi có công việc kinh doanh riêng ở quê nhà và các con cũng rất ngoan, chăm chỉ học hành. Do vậy, tôi chơi bóng thêm cũng không ảnh hưởng nhiều đến gia đình".

Vừa qua, CLB Nam Định đã chính thức nói lời chia tay với 1 loạt cầu thủ bao gồm: Alisson, Rodrigo, Mansaray và Kizito Trung Hiếu, Vũ Thế Vương, Hữu Định, Đinh Xuân Việt, Hồ Văn Tú, Phạm Mạnh Hùng, Phan Văn Hiếu. Như vậy, Trần Liêm Điều là thủ môn duy nhất còn được giữ lại trong khi bản hợp đồng mới Nguyên Mạnh sẽ chắc suất bắt chính.

Việc ký hợp đồng với thủ môn của ĐT Việt Nam cũng giúp cho CLB Nam Định yên tâm hơn rất nhiều ở vị trí gác đền. Sau khi chính thức công bố thêm trung vệ Hữu Tuấn, thời gian tới đội bóng Thành Nam khả năng sẽ ra mắt 1 loạt tân binh như Văn Thanh, Hồng Duy, Khắc Ngọc, Trọng Đại...

Bỏ qua HAGL, sao Việt kiều chốt hợp đồng khủng với 'đại gia V-League'

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm