Quảng cáo

Sắp có bản nâng cấp, Ford Ranger vẫn đội giá hơn 90 triệu đồng tại đại lý

Thứ sáu, 15/04/2022 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Do tình trạng khan hàng, Ford Ranger đang bị các đại lý bán chênh tới hơn 90 triệu đồng so với giá niêm yết.

Theo ghi nhận tại một số đại lý Ford, mẫu bán tải Ranger đang lâm vào tình trạng khan hàng, do đó người mua khó có thể được bàn giao xe ngay.

ford-ranger

Nhận thấy được điều này, các đại lý đã ồ ạt tăng giá Ford Ranger nhằm tăng lợi nhuận. Tại một đại lý Ford ở khu vực Hà Nội, phiên bản Ranger XLS AT đã tăng khoảng 91 triệu đồng so với giá niêm yết, các phiên bản còn lại có mức tăng dao động từ 25 – 30 triệu đồng.

Nếu khách hàng chấp nhận bỏ ra số tiền chênh với giá niêm yết, họ sẽ được nhận xe sớm hơn và đi kèm với đó là gói phụ kiện gồm: Dán kính, trải sàn, camera hành trình, nắp thùng, trải sàn... Nhiều người gọi đây là tiền “lạc”.

ford-ranger-2

Trao đổi với chúng tôi, một nhân viên kinh doanh tại đại lý cho biết, do tình trạng thiếu hụt linh kiện nên việc lắp ráp tại các nhà máy Ford bị đình trệ. Bởi vậy mà lượng xe Ranger về đại lý nhỏ giọt, thấp hơn rất nhiều so với trước kia.

Cũng theo người nhân viên này, mặc dù giá xe Ford Ranger đang ở mức khá cao nhưng vẫn có rất nhiều khách hàng đặt cọc. Thậm chí ngay cả khi Ranger thế hệ mới có thể sẽ ra mắt trong một vài tháng tới đây thì Ranger bản hiện hành vẫn đắt khách.

ford-ranger-1

Hiện nay, Ford Ranger đang được phân phối với 5 phiên bản, xe có mức giá dao động từ 628 – 937 triệu đồng. Riêng phiên bản hiệu suất cao Ranger Raptor có giá hơn 1,2 tỷ đồng.

Đối thủ của Ford Ranger tại Việt Nam gồm các mẫu xe nổi bật như: Toyota Hilux, Mazda BT-50, Mitsubishi Triton hay Nissan Navara…

Toyota Vios thế hệ mới sắp ra mắt với động cơ hybrid, đe nẹt Accent, City

SUV hạng C mới của Kia “gây sốt” với ngoại hình mới, siêu tiết kiệm xăng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ford Ranger giá xe Ford Ranger Ford Ranger đội giá
Xem thêm