Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 3/3: Tin cực vui từ bom tấn số 1, thu hút tiền vệ siêu sao?

Thứ sáu, 03/03/2023 11:57 AM (GMT+7)
A A+

Nhận tin vui từ mục tiêu số 1 hay tự tin ký được tiền vệ siêu sao là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 3/3.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 3/3

Osimhen bóng gió về Ngoại hạng Anh

Trả lời phỏng vấn của Corriere della Sera, tiền đạo Victor Osimhen công nhận sức hút khó cưỡng của Ngoại hạng Anh, đồng thời để ngỏ khả năng chuyển tới giải đấu này trong tương lai. “Tôi nghĩ Ngoại hạng Anh là tham vọng của bất kỳ cầu thủ nào. Và ai biết được, tôi có thể đến vào một ngày nào đó."

osimhen-1675475494.jpg
Osimhen được cho là mục tiêu số 1 cho vị trí tiền đạo của MU mùa tới

Tiền đạo của Napoli liên tục được liên hệ chuyển tới MU thời gian gần đây. Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng chi tới 107 triệu bảng để sở hữu anh vào hè này.

Manchester United tự tin ký Rice

mu-rice-1677818773.jpg
Tiền vệ Declan Rice là món hàng hot mà MU cùng Arsenal đang tranh đua nhau để có được

Theo Football Insider, Manchester United khá lạc quan rằng họ sẽ ký hợp đồng thành công với thủ quân Declan Rice của West Ham vào mùa hè, bất chấp sự cạnh tranh mạnh mẽ từ đối thủ Arsenal.

MU tự tin rằng bề dày lịch sử và sức hút của CLB có thể thuyết phục Rice chuyển đến Old Trafford, cho dù mong muốn của anh là tiếp tục chơi bóng tại London.

Hợp đồng hiện tại của Rice có thời hạn đến năm 2024 và anh được định giá không dưới 100 triệu bảng.

Greenwood chỉ có thể rời châu Âu

Tờ Telegraph đưa tin, sẽ rất khó để Greenwood có thể gia nhập một đội bóng thuộc 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu bởi lý do hình ảnh.

Vì vậy, những đội bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ, Hàn Quốc và Trung Quốc sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho Greenwood để cứu vãn sự nghiệp. MU được cho là cũng sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị cho tiền đạo 21 tuổi.

Nhắm sao Bundesliga thay Dalot

Theo Sky Đức, MU quan tâm đến hậu vệ Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen. Chân chạy người Hà Lan được định giá 40 - 50 triệu bảng.

Frimpong được coi là phương án bổ sung chất lượng cho hành lang phải của MU để thay cho Dalot những lúc gặp chấn thương trong khi Wan Bissaka không đảm bảo được khả năng tấn công.

Cạnh tranh tay ba giành Romeo Lavia

Theo Daily Mail, Quỷ đỏ chuẩn bị cạnh tranh với Arsenal và Chelsea để giành chữ ký của tiền vệ 19 tuổi, Romeo Lavia từ Southampton. Trong bối cảnh The Saints có nguy cơ xuống hạng, MU tự tin có thể chiêu mộ tài năng trẻ người Bỉ với giá rẻ, khoảng 20 triệu bảng.

MU vô địch Carabao Cup 2023 (nguồn: MUFC)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm