Quảng cáo

Hết lựa chọn, MU tìm tới chân sút số 1 ĐT Pháp thay Ronaldo

Thứ tư, 04/01/2023 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Theo các nguồn tin từ châu Âu, MU đang nghiêm túc cân nhắc động thái chiêu mộ tiền đạo huyền thoại của ĐT Pháp để khỏa lấp vị trí của Ronaldo.

Đêm qua 3/1, Ronaldo đã chính thức có màn ra mắt CLB Al Nassr. Sự hiện diện của CR7 khiến hàng nghìn CĐV Ả Rập Xê Út thấy hân hoan nhưng nó vẫn đang để lại khoảng trống lớn tại sân Old Trafford.

Kể từ khi đôi bên chấm dứt hợp đồng hồi tháng 11, MU đến nay vẫn chưa thể tìm được một tiền đạo cắm thay thế xứng đáng cho Ronaldo. Mặc dù Rashford đang chơi rất thăng hoa nhưng với mật độ thi đấu ngày càng dày đặc, việc bổ sung hàng công trong mùa Đông này là vô cùng cấp bách.

Hết lựa chọn, MU tìm tới chân sút số 1 ĐT Pháp thay Ronaldo 239122
MU đang tích cực tìm kiếm tiền đạo cắm mới để thay thế vị trí mà Ronaldo bỏ lại

Sau khi để vụt mất Cody Gakpo, ưu tiên của Quỷ đỏ được cho là đàn em của Ronaldo tại ĐT Bồ Đào Nha, Joao Felix. Tuy nhiên, việc Atletico đòi mức phí 21 triệu euro cho một hợp đồng 6 tháng đã khiến đội bóng Anh chùn chân. Trong trường hợp không thể đàm phán hạ giá, MU sẽ phải chuyển hướng sang mục tiêu khác.

Theo tờ Times, phương án được MU cân nhắc đó là tiền đạo ghi bàn hàng đầu trong lịch sử ĐT Pháp, Olivier Giroud. Ở tuổi 36, anh vẫn đang thi đấu thăng hoa với 9 bàn sau 19 trận ở Serie A cho AC Milan mùa này. Tại World Cup vừa qua, Giroud cũng đóng góp 4 pha lập công để đưa Pháp vào tới trận chung kết.

Hợp đồng hiện tại của Giroud với AC Milan sẽ đáo hạn vào cuối mùa, do đó giá của anh chắc chắn sẽ rất mềm. Tiền đạo người Pháp được cho là đang chờ đợi lời đề nghị gia hạn từ Rossoneri.

Hết lựa chọn, MU tìm tới chân sút số 1 ĐT Pháp thay Ronaldo 239123
Tiền đạo ghi bàn số 1 ĐT Pháp, Olivier Giroud lọt tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford

Thế nhưng Times cho rằng số 9 của Les Bleus có thể sẽ cân nhắc phương án về lại Anh nếu MU đưa ra một hợp đồng nhiều hơn con số 12 tháng mà AC Milan có thể trao cho anh.

Giroud có quá đủ kinh nghiệm ở Ngoại hạng Anh khi đã có 9 năm chơi bóng tại đây trong màu áo của Arsenal và Chelsea. Do đó, nếu thực sự gia nhập MU, anh sẽ là phương án mà HLV Ten Hag có thể sử dụng ngay tức thì.

Bên cạnh Giroud, một số cái tên khác cũng được liên hệ với Quỷ đỏ như cựu cầu thủ của họ Memphis Depay, hiện đang khoác áo Barcelona hay hai chân sút người Pháp khác là Marcus Thuram và Kolo Muani.

Tuyển tập bàn thắng của Giroud tại Serie A cho AC Milan (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm