Quảng cáo

Nhận lời 'đại gia dầu mỏ', Ronaldo sẽ 'chấp' 4 lần Messi

Thứ năm, 14/07/2022 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Báo chí Bồ Đào Nha đưa tin, một CLB đại gia của giới dầu mỏ đã đưa ra lời đề nghị chưa từng có trong lịch sử để mời chào Ronaldo tới đầu quân nếu anh rời MU.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Ronaldo đang là chủ đề rất được quan tâm không chỉ riêng ở Manchester mà là cả làng bóng đá thế giới. Gần đây, CR7 được xác nhận sẽ tạm vắng mặt trong chuyến du đấu châu Á của Quỷ đỏ vì lý do gia đình. Siêu sao người Bồ được cho là quyết tâm rời MU để tìm kiếm cơ hội chơi bóng tại Champions League.

Đứng trước thời cơ sở hữu cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất lịch sử, nhiều ông lớn đã đánh tiếng quan tâm tới Ronaldo trong đó có nổi bật là ChelseaBayern Munich. Và mới đây nhất, theo tiết lộ của báo giới Bồ Đào Nha, có một CLB đại gia ở Trung Đông sẵn sàng móc hầu bao tiền tấn để chiêu mộ CR7.

Ronaldo được đại gia dầu mỏ săn đón, hứa trả lương cao gấp 4 lần Messi 157810
Giới chủ giàu có từ Trung Đông sẵn sàng cung cấp mức lương cao chưa từng có trong lịch sử để mời chào Ronaldo

Cụ thể, theo tờ CNN Bồ Đào Nha, một đội bóng giấu tên có trụ sở ở Saudi Arabia sẵn sàng trả cho Ma Utd 30 triệu euro để có được Ronaldo, cao hơn những gì họ từng trả cho Juventus để đưa anh trở lại vào hè năm ngoái.

Chưa dừng lại ở đó, đại gia bí ẩn này còn soạn sẵn một bản giao kèo chưa từng có trong lịch sử với mức lương điên rồ nhất để mời chào Ronaldo. Theo đó, CLB này đã đề nghị mức 125 triệu euro /mùa cho hợp đồng kéo dài 2 năm.

Ronaldo được đại gia dầu mỏ săn đón, hứa trả lương cao gấp 4 lần Messi 157809
Nếu chuyển tới Saudi Arabia chơi bóng, Ronaldo có thể nhận mức thu nhập cao gấp 4 lần 'đại kình địch' Messi

Để so sánh thì con số này gấp khoảng 3-4 lần khoản lương của Messi đang hưởng tại PSG ( rơi vào khoảng 30-40 triệu euro/mùa) và gấp đôi mức thu nhập của siêu sao số 1 nước Pháp là Kylian Mbappe (50 triệu euro/mùa).

Ngoài ra, đại gia xứ Trung Đông này cũng sẵn sàng chi ra thêm 20 triệu euro phí lót tay cho siêu cò Jorge Mendes để thương vụ được diễn ra êm đẹp. Tổng chi phí của thương vụ này ước tính có thể lên đến 300 triệu euro.

Ronaldo được đại gia dầu mỏ săn đón, hứa trả lương cao gấp 4 lần Messi 157811
CR7 là cầu thủ được mến mộ bậc nhất ở vùng Trung Đông và có mối quan hệ tốt với giới siêu giàu nơi đây.

Bản thân Ronaldo cũng có mối quan hệ thân thiết với giới chủ giàu có ở Trung Đông khi thường xuyên được vinh danh ở giải thưởng Quả bóng vàng Dubai. Dẫu vậy, vụ chuyển nhượng điên rồ này vẫn khó có thể xảy ra bởi mục tiêu duy nhất của Ronaldo là được chơi bóng đỉnh cao tại Champions League.

Do đó, những bến đỗ như là Chelsea hay Bayern Munich chắc chắn có tính khả thi cao hơn. Theo thông tin từ nhà báo Manu Sainz, tỷ lệ gia nhập Hùm xám của CR7 lên tới 60% và 40% còn lại là cập bến Stamford Bridge.

Ronaldo được đại gia dầu mỏ săn đón, hứa trả lương cao gấp 4 lần Messi 157812
Chelsea hay Bayern Munich là những bến đỗ lý tưởng cho Ronaldo nếu anh rời MU trong hè này

HLV trưởng của Bayern là Julian Nagelsmann được cho là rất hoan nghênh sự gia nhập của Cristiano Ronaldo trong trường hợp Robert Lewandowski ra đi. Nếu chuyển tới Allianz Arena, tiền đạo 37 tuổi gần như chắc chắn sẽ bỏ túi danh hiệu Bundesliga và còn có cơ hội được tiến xa tại đấu trường Champions League.

Bị Haaland khiêu khích, MU mang ngay 'vua đánh đầu' về dằn mặt

Ngã ngũ thương vụ Ronaldo sang PSG

Tổng hợp bàn thắng của Ronaldo trong mùa giải cuối cùng khoác áo Juventus (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Ronaldo MU Bayern chuyển nhượng
Xem thêm