Quảng cáo

Tin bóng đá 7/8: Quang Hải hóa Messi, Pau FC nối gót PSG giành điểm số đầu tiên

Chủ nhật, 07/08/2022 07:21 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải đá chính trong ngày Pau giành điểm số đầu tiên, Messi tỏa sáng giúp PSG đại thắng hay Tottenham dẫn đầu Ngoại hạng Anh là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 7/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 7/8

Quang Hải đá chính trong ngày Pau bị cầm hòa trên sân nhà

Không ngoài dự đoán, Quang Hải được đá chính từ đầu ở trận đấu Pau FC tiếp đón Dijon tại vòng 2 Ligue 2. Tuyển thủ Việt Nam chơi không tồi, anh có một pha ngả người dứt điểm ngẫu hứng, và tạo ra một cơ hội cho đồng đội đánh đầu, trước khi rời sân ở phút 68.

Tin bóng đá 7/8: Quang Hải đá chính, Pau có điểm số đầu tiên, 167750
Tình huống ngả bàn đèn ngẫu hứng của Quang Hải trong lần đầu đá chính tại Ligue 2 (Ảnh: La Rep)

Trong những phút còn lại, các cầu thủ Pau phải nhờ tới sự xuất sắc của thủ môn Olliero mới có thể giữ sạch lưới. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0. Pau FC có điểm số đầu tiên tại Ligue 2 mùa này trong ngày Quang Hải lần đầu đá chính.

Xem chi tiết

Hà Nội nới rộng cách biệt với HAGL

Ở vòng 11 V-League tối qua, Hà Nội đã nhọc nhằn đánh bại Topenland Bình Định với tỷ số 1-0. Trận thắng quý giá này giúp đội bóng thủ đô xây chắc ngôi đầu, nới rộng cách biệt với đội nhì bảng HAGL lên thành 4 điểm.

Tin bóng đá 7/8: Quang Hải đá chính, Pau có điểm số đầu tiên, 167751
Tuấn Hải ghi bàn duy nhất giúp Hà Nội giành 3 điểm quý giá trên sân của Bình Định.

Hai đội sẽ đối đầu trực tiếp ở vòng 12 V-League 2022. Trận đấu diễn ra lúc 19h15 ngày 14/8 trên sân Hàng Đẫy.

U16 Việt Nam mất quyền tự quyết tại bán kết U16 Đông Nam Á 2022

U16 Việt Nam đã phải nhận thất bại 1-2 trước U16 Indonesia trong lượt trận cuối bảng A giải vô địch U16 Đông Nam Á 2022. Kết quả này giúp Indonesia vươn lên nhất bảng A, qua đó giành vé vào bán kết giải U16 Đông Nam Á 2022. Trong khi đó, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ phải chờ kết quả các bảng B và C để nuôi hy vọng có vé đi tiếp với tư cách đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Tin bóng đá 7/8: Quang Hải đá chính, Pau có điểm đầu tiên, 167752
Thất bại sát nút 1-2 trước U16 Indonesia khiến U16 Việt Nam không có quyền tự quyết và phải chờ kết quả của các bảng đấu còn lại mới mong có vé vào bán kết

Messi, Neymar tỏa sáng giúp PSG đại thắng ngày ra quân

Trận đấu trên sân của Clermont ở vòng 1 Ligue rõ ràng là một cuộc dạo chơi của Messi và các đồng đội. Sự tỏa sáng của El Pulga và Neymar đã giúp PSG có được chiến thắng 5-0 trong ngày ra quân. Trong đó, ngôi sao người Brazil là người mở tỷ số và lập một cú hat-trick kiến tạo. Còn với Messi, Anh lập một cú đúp cùng 1 kiến tạo, ấn tượng nhất là pha tung người móc bóng, ấn định thắng lợi 5 sao cho PSG.

Tin bóng đá 7/8: Quang Hải đá chính, Pau có điểm đầu tiên, 167755
Messi xử lý bóng khéo léo rồi ngả bàn đèn ấn định chiến thắng 5-0 cho PSG

Tottenham vươn lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh

Dù bị thủng lưới trước nhưng các học trò của HLV Conte đã khẳng định được đẳng cấp khi chọc thủng lưới đối thủ Southampton tới 4 lần sau đó. Thắng lợi này giúp Tottenham tạm vươn lên dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh. 

Tin bóng đá 7/8: Quang Hải đá chính, Pau có điểm đầu tiên, 167759
Tottenham tạm đánh chiếm ngôi đầu BXH sau chiến thắng đậm 4-1 trước Southampton 4-1 trên sân nhà đêm qua

Ở các cặp đấu còn lại diễn ra vào hôm qua, Liverpool bị cầm hòa 2-2 bởi tân binh Fulham trong khi Chelsea giành chiến thắng tối thiếu trước Everton. Vào đêm nay, hai đội bóng thành Manchester sẽ ra quân ở các trận MU vs Brighton và Man City vs West Ham.

Xem chi tiết

Darwin Nunez tiếp tục tỏa sáng ngay trận ra mắt Ngoại hạng Anh

Sau màn trình diễn ấn tượng ở Siêu Cúp Anh, tân binh Darwin Nunez của Liverpool tiếp tục có màn chào sân ấn tượng tại Ngoại hạng Anh. Dù chỉ vào sân từ đầu hiệp 2 nhưng tiền đạo người Uruguay ngay lập tức tạo được ảnh hưởng với một bàn thắng và một kiến tạo giúp Liverpool giữ lại được 1 điểm trên sân của Fulham trong ngày mà đội chủ nhà chơi như lên đồng.

Tin bóng đá 7/8: Quang Hải đá chính, Pau có điểm đầu tiên, 167760
Nunez đánh gót điệu nghệ để ghi bàn đầu tiên cho Liverpool tại Ngoại hạng Anh

Nunez tỏa sáng, rượt đuổi tỉ số căng thẳng, Liverpool vẫn bị Fulham 'gieo sầu'

Ngược dòng đẳng cấp, Tottenham khẳng định tham vọng

Erling Haaland nóng lòng cùng Man City chinh phục Ngoại hạng Anh (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Tin bóng đá tin bóng đá hôm nay Quang Hải Pau FC Hà Nội FC V-League PSG Messi Ngoại hạng Anh Tottenham Liverpool Darwin Nunez
Xem thêm