Quảng cáo

Tình thầy trò Ten Hag - Ronaldo đổ vỡ: Vì đâu đến nỗi?

Thứ sáu, 21/10/2022 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Báo chí Anh cho biết mối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo và HLV Erik ten Hag đã đi tới hồi kết sau nhiều biến cố tại MU kể từ đầu mùa tới nay.

Giữa tuần vừa qua, Ronaldo lại gây tranh cãi khi tự ý bỏ về trước khi trận đấu của MU với Tottenham khép lại. Hành động của CR7 rất thiếu chuyên nghiệp và bị cho là thiếu tôn trọng với ban huấn luyện, đồng đội và các các CĐV nhà.

Sau trận đấu, HLV Ten Hag đã tuyên bố với truyền thông rằng hành động của Ronaldo sẽ bị xử lý. Thực vậy, chỉ một ngày sau, Man Utd xác nhận trên trang chủ rằng siêu sao người Bồ sẽ bị loại khỏi trận gặp Chelsea cuối tuần và còn bị đẩy xuống tập cùng đội trẻ.

Tình thầy trò Ten Hag - Ronaldo đổ vỡ: Vì đâu đến nỗi? 206183
Ronaldo phải nhận án phạt từ Man Utd sau hành động tự ý bỏ về trước khi trận đấu với Tottenham kết thúc

Nếu so sánh với những phát biểu hồi đầu mùa của Ten Hag rằng ông có kế hoạch đặc biệt cho Ronaldo thì tình cảnh bây giờ trái ngược hoàn toàn. CR7 từ lâu đã không còn được ưu tiên đá chính và giờ còn bị phạt công khai. Điều này làm dấy lên những đồn đoán cho rằng mối quan hệ giữa cả hai đã đổ vỡ.

Thực vậy, theo báo giới Anh, tình thầy trò giữa Ten Hag và Ronaldo giờ đây đã đi tới hồi kết. Ký giả Jamie Jackson của tờ Guardian cho biết mối quan hệ của cả hai đã trở nên xấu đi trông thấy so với đầu mùa. Không chỉ với HLV Ten Hag, Ronaldo được cho là tự mình tạo khoảng cách với cả các thành viên trong ban huấn luyện, tới mức hạn chế tiếp xúc nhiều nhất có thể.

Tình thầy trò Ten Hag - Ronaldo đổ vỡ: Vì đâu đến nỗi? 206185
Mối quan hệ giữa HLV Ten Hag và Ronaldo được cho là đã trở nên vô cùng tồi tệ

Tất nhiên, chiến lược gia người Hà Lan không vì thế mà gạt Ronaldo khỏi kế hoạch ngay. Ông từng nhiều lần trao cơ hội cho CR7 trong hiệp 2 hoặc đá chính tại Europa League. Trong trận gặp Tottenham, Ten Hag thực tế đã yêu cầu Ronaldo vào sân thay người cuối trận. Thế nhưng, tiền đạo này đã từ chối trước khi tự ý bỏ về.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Ronaldo tỏ thái độ bất mãn rồi vùng vằng bỏ về. Trong giai đoạn tiền mùa giải, Ronaldo cũng tự ý rời sân Old Trafford trong trận MU giao hữu với Vallecano. Tới vòng 2 Ngoại hạng Anh, khi Quỷ đỏ để thua 0-4 trước Brentford, Ronaldo được đá chính nhưng khi hết trận anh chỉ vung tay rồi bỏ vào đường hầm thay vì cùng đồng đội ở lại cảm ơn CĐV.

Tình thầy trò Ten Hag - Ronaldo đổ vỡ: Vì đâu đến nỗi? 206187
Hồi đầu mùa, Ronaldo cũng từng bỏ về trong trận giao hữu của MU với Vallecano

Và rồi tới lần thứ 3, Ten Hag đã không thể nương tay với Ronaldo được nữa. Theo Fabrizio Romano. Quyết định gạch tên tiền đạo 37 tuổi khỏi trận gặp Chelsea 100% là chủ ý của HLV người Hà Lan. Ông cũng nhận được sự ủng hộ của ban lãnh đạo đội bóng về trường hợp của Ronaldo.

Trong khi đó, cây viết Chris Wheeler của Daily Mail cũng khẳng định mối quan hệ giữa hai thầy trò đã chạm đến điểm đổ vỡ. Ronaldo muốn ra đi và giờ Ten Hag cũng sẵn lòng thay vì lên tiếng xác nhận tương lai của anh tại MU như đầu mùa.

Tình thầy trò Ten Hag - Ronaldo đổ vỡ: Vì đâu đến nỗi? 206186
Ten Hag sẵn lòng để Ronaldo rời CLB

Rõ ràng, Ten Hag đã cho Ronaldo cơ hội để chứng tỏ bản thân nhưng ông không thể đảm bảo rằng anh vẫn là số 1 của đội bóng. Vì mục tiêu của ông thầy người Hà Lan là giúp MU mạnh mẽ trở lại chứ không phải phục vụ bất kỳ cá nhân nào. Do đó, khi mối quan hệ hợp tác không còn có ích cho cả đôi bên thì chia ly cũng chỉ là chuyện sớm muộn.

Ronaldo đã biết 'ăn năn hối cải' trước khi nhận án phạt từ Ten Hag?

NÓNG: Ronaldo chính thức lên tiếng sau sự vụ tại Old Trafford

Bàn thắng đầu tiên của Ronaldo tại Juventus (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm