Quảng cáo

MG7 sẽ về Việt Nam trong năm nay, giá dự kiến khoảng 700 triệu đồng đấu Toyota Camry

Thứ hai, 24/06/2024 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Với thiết kế thể thao, trang bị công nghệ cao cấp và giá cả hấp dẫn, MG7 hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc sedan cỡ D khi được đưa về Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

MG7 xác nhận sẽ về Việt Nam trong năm nay

Những đồn đoán về việc MG7 sẽ về Việt Nam đã nổi lên từ cuối năm 2023. Nhưng phải đến tận giữa năm 2024, SAIC Việt Nam mới chính thức xác nhận việc MG7 sẽ được giới thiệu tại Việt Nam trong năm nay.

Tuy nhiên, thời điểm ra mắt vẫn chưa được công bố. Trước đó, vào đầu tháng 05/2024, các đại lý đã bắt đầu nhận cọc và tiết lộ mẫu xe này có thể sẽ mở bán tại Việt Nam vào tháng 07/2024.

Vài nét về MG7 tại thị trường quê nhà

Trong khi thông tin về các trang bị cụ thể của MG7 tại Việt Nam vẫn còn là một dấu hỏi, thì tại thị trường Trung Quốc, mẫu xe này đã được trang bị đầy đủ và cao cấp.

MG7

Ra mắt tại Trung Quốc vào năm 2022, MG7 nhanh chóng gây ấn tượng với thiết kế ngoại thất táo bạo, kích thước rộng rãi và hàng loạt trang bị công nghệ hiện đại.

Về kích thước, MG7 sở hữu thông số chiều dài x rộng x cao tương ứng là 4.884 x 1.889 x 1.447 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.778 mm.

Có thể thấy, trục cơ sở của MG7 ngắn hơn đáng kể so với các đối thủ cùng phân khúc sedan hạng D như Toyota Camry, Kia K5 và Mazda6.

Thiết kế của MG7 được đánh giá là trẻ trung và mang đậm chất thể thao với các đường gân dập nổi và cắt xẻ tinh tế. Phong cách thiết kế fastback của MG7 còn gợi nhớ đến các mẫu xe hạng sang như Audi A7 Sportback.

mg7-1-46a7

Trang bị ngoại thất nổi bật của MG7 tại Trung Quốc là hệ thống đèn LED, vành hợp kim 19 inch, phanh thể thao, bốn ống xả, cánh gió đuôi chủ động,..

Bên trong cabin, xe được trang bị ghế ngồi thể thao bọc da cao cấp, vô-lăng thể thao, bảng đồng hồ kỹ thuật số, màn hình cảm ứng trung tâm cỡ lớn, công nghệ hiển thị thông tin trên kính lái AR-HUD, hệ thống âm thanh từ Bose. 

Công nghệ an toàn cũng rất đáng chú ý với camera 360 độ, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và các tính năng hỗ trợ lái xe thông minh.

mg7-3

Về vận hành, MG7 được cung cấp hai tùy chọn động cơ xăng tại Trung Quốc, bao gồm một động cơ 1.5L (180 mã lực) và một động cơ tăng áp 2.0L (262 mã lực). Hai loại động cơ này đều đi kèm với hộp số tự động.

Giá bán của MG7 tại Việt Nam vẫn đang được giữ kín, nhưng dự kiến xe sẽ có giá khởi điểm khoảng trên 700 triệu đồng. Nếu mức giá này là chính xác thì MG7 có thể sẽ là một trong những lựa chọn kinh tế nhất trong phân khúc sedan hạng D tại thị trường Việt Nam.

mg7-2

Khi MG7 chính thức có mặt, MG sẽ phân phối tổng cộng 7 mẫu xe tại thị trường Việt Nam. Mỗi mẫu xe đều có những điểm nổi bật riêng, đảm bảo sự đa dạng cho người tiêu dùng và góp phần nâng cao vị thế của thương hiệu MG tại Việt Nam.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm