Quảng cáo

Man Utd chính thức giải mã pha ăn mừng độc lạ của Ronaldo trước Everton

Thứ ba, 11/10/2022 20:52 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi có được bàn thắng trước Everton, Ronaldo đã có pha ăn mừng khá lạ từ trước tới nay và đằng sau nó là cả 1 câu chuyện khá hấp dẫn

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã có được chiến thắng 2-1 trong chuyến làm khách của Everton tại vòng 10 Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý khi Ronaldo đã chính thức khai nòng ở mùa giải năm nay khi ghi bàn ấn định tỉ số 2-1.

Bàn thắng giải toả rất nhiều áp lực cho siêu sao người Bồ Đào Nha khi anh đã trải qua 1 thời gian rất dài khát bàn thắng sau những pha xử lí không thành công. Bàn thắng trước Everton vừa mang về 3 điểm cho đội nhà vừa giúp cho Ronaldo tự tin hơn trong thời gian tới.

Giải mã pha ăn mừng độc lạ của Ronaldo trong trận đấu với Everton 201223
Ronaldo đã có bàn thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay

Đáng chú ý, sau khi ghi bàn, Ronaldo đã có pha ăn mừng khá lạ khi đan 2 tay để trước ngực và người ngả về sau. Đây là lần đầu tiên người ta thấy anh ăn mừng như vậy và cũng đã cho rằng đây là hành động mà Ronaldo muốn ôm con trai đã mất của mình vào đầu năm nay.

Giải mã pha ăn mừng độc lạ của Ronaldo trong trận đấu với Everton 201224
Ronaldo cùng Antony có pha ăn mừng khá lạ đối với khán giả

Dù vậy tất cả đều không phải sự thật khi trang chủ của Man Utd đã chính thức lên tiếng về pha ăn mừng này của Ronaldo. Đây chỉ là màn tái hiện lại tư thế ngủ của Ronaldo khi anh di chuyển cùng toàn đội, cũng là trò đùa vui của anh để ăn mừng bàn thắng với các đồng đội.

Ronaldo vốn là VĐV có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi rất điều độ và đã có báo cáo anh đã ngủ rất nhiều lần trong ngày. Anh là hình mẫu để rất nhiều cầu thủ trẻ trên thế giới noi theo, trong đó có cả những Mbappe hay Haaland.

Giải mã pha ăn mừng độc lạ của Ronaldo trong trận đấu với Everton 201225
Trang chủ Man Utd đã giải thích rằng đây chỉ là màn tái hiện lại tư thế ngủ của Ronaldo khi ăn mừng bàn thắng cùng các đồng đội

Bàn thắng ấn định tỉ số của Ronaldo đã giúp Man Utd có được chiến thắng thứ 5 tại Ngoại hạng Anh và Quỷ Đỏ tiếp tục mạch trận ấn tượng của mình. Họ chỉ chịu thua duy nhất 1 Man City quá mạnh ở thời điểm hiện tại và đã đánh bại hầu như những đối thủ khó chịu như Arsenal, Liverpool hay Everton.

Giải mã pha ăn mừng độc lạ của Ronaldo trong trận đấu với Everton 201228
Bàn thắng của CR7 giúp Man Utd có được chiến thắng thứ 5 tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay

Ronaldo cùng các đồng đội sẽ có trận đấu tiếp đón Omonia trên sân nhà vào đêm mai tại Europa League trước khi trở về Ngoại hạng Anh để chạm trán Newcastle vào cuối tuần. Ngoại trừ trường hợp của Maguire và Martial, dự kiến Man Utd sẽ có được đội hình mạnh nhất ở 2 trận đấu này.

Sau vấn đề của Maguire, Ten Hag nhận thêm hung tin sau trận với Everton

Man Utd đã dạy Liverpool thế nào là chuyển nhượng bom tấn 100 triệu bảng

Bàn thắng của Ronaldo trong màu áo Juventus
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm