Quảng cáo

Thêm 1 HLV đứng trước nguy cơ 'bay ghế' tại Ngoại hạng Anh: Cái tên không ai ngờ tới

Thứ tư, 31/08/2022 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Với màn trình diễn và phong độ cực kì tệ hại trong thời gian gần đây với đội bóng, nhiều khả năng sẽ có cái tên tiếp theo nối gót Scott Parker \"ra đường\" ngay trước mùa đông

Nghe nội dung bài viết

Chelsea tiếp tục có màn trình diễn thất vọng trong rạng sáng nay tại vòng 5 Ngoại hạng Anh. The Blues đã nhận thất bại 1-2 trên sân St Mary của Southampton. Trận thua thứ 2 trong mùa giải của The Blues chỉ sau 5 vòng đấu đầu tiên của mùa giải. 1 lối đá vô hồn, bạc nhược mà các cầu thủ Chelsea đã chơi kể từ chuyến giao hữu hè và đã kéo theo hậu quả đến hiện tại.

Gần 300 triệu bảng đã được chủ tịch Boehly cấp cho Tuchel trong kỳ chuyển nhượng hè sau sự ra đi của Rudiger, Christensen, Werner, Lukaku nhưng những gì mà HLV người Đức mang về chỉ là 2 hậu vệ Fofana và Cucurella đến từ đội bóng tầm trung Brighton và Leicester, mức phí lên tới gần 250 triệu bảng.

Thêm 1 HLV đứng trước nguy cơ 'bay ghế' tại Ngoại hạng Anh: Cái tên không ai ngờ tới 180294
Tuchel đang trải qua chuỗi phong độ vô cùng tệ hại cùng Chelsea sau khi nhận thất bại trước Southampton vào rạng sáng nay

Kante và Kovacic chấn thương ít nhiều đã lộ ra mọi vấn đề của Chelsea lúc này và Tuchel hiện vẫn đang khá bảo thủ về chiến thuật của mình khi liên tục để Loftus Cheek đá chính đồng thời quá tin tưởng vào 2 cái tên đã đánh mất chính mình là Ziyech và Pulisic. 

Mount đã mất đi sự sắc sảo vốn có, Kai Havertz thì vật vờ vô hại, Sterling biết ghi bàn nhưng lại mang dòng máu "0 C1" đến với Chelsea. Rõ ràng The Blues đã trải qua 1 mùa hè thất bại từ khâu chuyển nhượng và đến kết quả hiện tại. Mới chỉ là vòng đấu thứ 5 và tất cả vẫn còn ở phía trước để Chelsea thay đổi.

Thêm 1 HLV đứng trước nguy cơ 'bay ghế' tại Ngoại hạng Anh: Cái tên không ai ngờ tới 180295
Nếu không để 3 cái tên Pulisic, Mount và Havertz lên ghế dự bị, người ra đi đầu tiên tại Chelsea chắc chắn sẽ là Tuchel

Nếu Tuchel không thể thay đổi tinh thần thi đấu của các cầu thủ và chiến thuật hiện tại, rất có khả năng ông sẽ là cái tên HLV tiếp theo tại Ngoại hạng Anh mất việc. Nếu như chủ tịch Abramovich vẫn còn tại vị, chỉ thêm khoảng 2 trận thua nữa thôi, Tuchel sẽ phải ra đường với lịch sử "lò xay" HLV như Chelsea.

Thêm 1 HLV đứng trước nguy cơ \'bay ghế\' tại Ngoại hạng Anh: Cái tên không ai ngờ tới 180296
Tuchel đang đứng trước nguy cơ bị sa thải nếu như không có sự thay đổi về mặt con người và chiến thuật trong thời gian tới

Chủ tịch Boehly hiện tại đã đặt niềm tin vào chiến lược gia người Đức khi trao toàn quyền mua sắm ở mùa hè này nhưng nếu vẫn còn duy trì thành tích bết bát và lối đá như hiện tại, không ai có thể đảm bảo rằng HLV Tuchel sẽ tại vị được đến mùa đông. 

Lộ diện trọng tài bắt chính đại chiến Man Utd vs Arsenal: 'Kẻ khóc người cười

NÓNG: Arsenal lâm nguy, đón nhận tin cực xấu trước trận đại chiến với Man Utd

Hattrick đầu tiên của Pulisic tại Chelsea
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm