Quảng cáo

Toni Kroos tuyên bố rời Real Madrid sau gần 10 năm gắn bó

Thứ ba, 18/10/2022 08:07 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận Siêu kinh điển, tiền vệ Toni Kroos đã tuyên bố sẽ rời Real Madrid sau khi kết thúc hợp đồng

Real Madrid đã có được chiến thắng 3-1 trước Barca tại trận Siêu kinh điển trên sân nhà Bernabeu. Chiến thắng giúp đội bóng Hoàng gia duy trì mạch trận bất bại của mình trên mọi đấu trường cũng như đòi lại ngôi đầu bảng từ chính tay đối thủ.

Ở trận đấu này, hàng tiền vệ của Real Madrid gồm Modric, Kroos và Tchouameni gần như đã bóp nghẹt tuyến tiền vệ Barca, đặc biệt là Toni Kroos khi anh đã có mặt ở mọi điểm nóng trên sân. Tiền vệ người Đức tiếp tục cho thấy đẳng cấp của mình dù đã 32 tuổi.

Toni Kroos tuyên bố rời Real Madrid sau hơn 8 năm gắn bó 204392
Kroos đã có 1 trận Siêu kinh điển trên cả tuyệt vời

Ngay sau trận đấu, đã có thông tin rất bất ngờ khi Toni Kroos tuyên bố sẽ rời Real Madrid khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Cụ thể, trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp, tiền vệ sinh năm 1990 đã liên tục tuyên bố với các đồng đội: "Khi hợp đồng hiện tại kết thúc, tôi sẽ rời Real Madrid."

Toni Kroos tuyên bố rời Real Madrid sau hơn 8 năm gắn bó 204393
Tiền vệ người Đức tuyên bố sẽ rời Real Madrid sau khi hết hạn hợp đồng

Theo Relevo, phía Real Madrid cũng đã thuyết phục Kroos gia hạn hợp đồng thêm 1 năm sau tuyên bố của tiền vệ người Đức. Quyết định của Kroos đã ấp ủ từ cuối mùa giải năm ngoái và sau khi giành danh hiệu Champions League thứ 4 cùng Real Madrid, có lẽ đây là thời điểm để anh thực hiện mong muốn này.

Trận đấu với Barca ngày hôm qua cũng là trận đấu thứ 250 của Kroos tại La Liga trong màu áo Real Madrid. Tiền vệ số 8 gần như đã giành mọi vinh quang cùng Real Madrid kể từ khi đến Bernabeu từ Bayern Munich. Nếu quyết định không gia hạn hợp đồng, Kroos nhiều khả năng sẽ giải nghệ sự nghiệp quần đùi áo số.

Toni Kroos tuyên bố rời Real Madrid sau hơn 8 năm gắn bó 204394
Kroos đã giành mọi vinh quang cùng Real Madrid và anh đã chọn thời điểm này để ra đi

Sẽ là 1 cái kết đẹp cho chàng tiền vệ tài hoa này nếu như Real Madrid có được La Liga hoặc Champions League ở mùa giải năm nay như 1 lời chia tay. Hơn 8 năm tại Bernabeu, Kroos vẫn duy trì được đẳng cấp của mình và trở thành tượng đài tại đội bóng Hoàng gia.

Toni Kroos tuyên bố rời Real Madrid sau hơn 8 năm gắn bó 204395
Kroos là 1 phần không thể thiếu của bộ 3 tiền vệ MCK đã càn quét cả châu Âu suốt hơn 5 năm nay

Đây là thời điểm không thể tốt hơn cho Kroos ra đi với những vinh quang đã gặt hái cùng Real Madrid; nó giống những gì Zidane đã làm sau khi giành danh hiệu Champions League thứ 3 liên tiếp.

2 cầu thủ Man City chống đối Pep Guardiola sau trận thua trước Liverpool

Chứng kiến Fred, mới thấy Ten Hag cần De Jong hơn bao giờ hết

Những kiến tạo của Kroos tại Real Madrid
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm