Quảng cáo

Arsenal chốt chiêu mộ người hùng của Argentina tại World Cup 2022

Thứ sáu, 23/12/2022 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Ngay trước thềm kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa, Arsenal đã có cho mình mục tiêu hàng đầu để chiêu mộ - Alexis Mac Allister.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ Alexis Mac Allister đã thi đấu cực kỳ xuất sắc tại World Cup 2022 khi có những đóng góp to lớn lên lối chơi của Argentina. Anh đã có bàn thắng khai thông thế bế tắc trước Ba Lan ở vòng bảng và pha kiến tạo quan trọng trước ĐT Pháp trong trận chung kết.

Arsenal chốt chiêu mộ người hùng của Argentina tại World Cup 2022 235337
Arsenal muốn có Mac Allister. Ảnh: GETTY

Sau giải đấu ấn tượng của tiền vệ này, CLB chủ quản Brighton đang phải đối mặt với sự dòm ngó của hàng loạt ông lớn, trong đó có hai đội bóng thành London là Arsenal và Tottenham.

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Pháo thủ đang chuẩn bị chiêu mộ chân chuyền 23 tuổi bằng một bản hợp đồng hậu hĩnh. Đội bóng chủ sân Emirates muốn tăng thêm chiều sâu cho hàng tiền vệ, với Albert Sambi Lokonga và Mohamed Elneny là những lựa chọn thay thế duy nhất cho cặp đôi số 1 Thomas Partey và Granit Xhaka.

Tờ Sky Sports cho biết thêm, Tottenham cũng đã quan tâm đến cầu thủ người Argentina từ trước giải đấu.

Spurs gần đây đã có một số thương vụ "làm ăn" với Brighton, khi họ ký hợp đồng với Yves Bissouma với giá 25 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái. Gà trống sẽ hoạt động tích cực trong thị trường chuyển nhượng mùa đông, vì chủ tịch Daniel Levy muốn chứng minh với HLV Antonio Conte rằng họ sẵn sàng đáp ứng nhu cầu chi tiêu của ông.

Arsenal chốt chiêu mộ người hùng của Argentina tại World Cup 2022 235338
Mac Allister đang có phong độ cao trong màu áo Brigton và Argentina. Ảnh: GETTY

Tottenham đang đàm phán để gia hạn hợp đồng với chiến lược gia người Ý sau khi kết thúc mùa giải này, nhưng Conte muốn được đảm bảo rằng ông sẽ có nhiều tiền để xây dựng đội hình. Một báo cáo của Telegraph tuyên bố rằng Spurs sẽ tìm cách ký hợp đồng với hai cầu thủ vào tháng Giêng - một hậu vệ và một tiền vệ sáng tạo.

Mac Allister gia nhập Brighton vào tháng 1 năm 2019. Ban đầu, anh được cho mượn ở hai đội bóng là Argentinos Juniors và Boca Juniors tại Argentina, trước khi trở thành cầu thủ không thể bị thay thế tại Brighton. Tiền vệ này đã có tổng cộng 86 lần ra sân cho đội bóng Bờ biển phía Nam nước Anh và đã ghi nhiều bàn thắng quan trọng ở mùa giải này. Allister đã ghi 5 bàn trong 14 lần ra sân ở Premier League trước khi tham dự World Cup.

Messi chính thức xác nhận bến đỗ tiếp theo sau World Cup 2022

Tương lai Ronaldo ngã ngũ, Real Madrid chốt Mbappe

Bàn thắng ở phút cuối của Mac Allister vào lưới Palace (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm