Quảng cáo

Bản hợp đồng tệ nhất Ngoại hạng Anh thuộc về Arsenal

Thứ ba, 03/10/2023 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Dù là một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất phiên chợ hè của Arsenal nhưng cầu thủ này lại không thể hiện được mình và bị đặt dấu hỏi nghiêm trọng.

Nghe nội dung bài viết

Kai Havertz - tân binh người Đức từng gây ấn tượng ở Chelsea cập bến Arsenal vào mùa hè năm nay với nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, màn trình diễn của anh cho đến nay vẫn chưa xứng đáng với số tiền 75 triệu Euro mà Pháo thủ đã bỏ ra. Chân sút người Đức hiện đang không xoay chuyển được sự nghiệp như mong đợi ở "bến đỗ mới".

Giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải của Havertz đầy hứa hẹn, cho thấy thoáng qua tài năng của anh dưới thời Mikel Arteta và người hâm mộ CLB thành London có lý do để phấn khích, nhưng khi mùa giải chính thức bắt đầu, Havertz dường như lại "lộ nguyên hình".

Tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ công người Đức đã chơi 10 trận chính thức cho Arsenal và chỉ ghi được 1 bàn thắng từ chấm phạt đền. Thật khó để tiền đạo này trở thành ngôi sao mới của The Gunners như mọi người mong đợi. Sự thiếu ảnh hưởng của anh trên sân đã đặt ra câu hỏi về khả năng thích ứng với nhịp độ của Premier League và đóng vai trò nòng cốt cho Arsenal.

Bản hợp đồng tệ nhất Ngoại hạng Anh thuộc về Arsenal 335871
Kai Havertz đang thi đấu thất vọng trong màu áo Arsenal. Ảnh: GETTY

Màn trình diễn kém cỏi của Havertz cũng khiến anh bị chỉ trích và bị so sánh với những bản hợp đồng khác ở Premier League, những người có ảnh hưởng ngay lập tức đến đội bóng của họ. Đóng góp hạn chế của anh cho Arsenal cho đến nay đã khiến anh trở thành một trong những bản hợp đồng tệ nhất mùa giải.

Đối với Havertz, áp lực ngày càng tăng khi người hâm mộ và báo chí bắt đầu tự hỏi liệu anh có thực sự xứng đáng với số tiền khổng lồ mà Pháo thủ đã bỏ ra hay không. Mặc dù điều quan trọng cần nhớ là việc thích nghi với một đội bóng mới có thể mất thời gian, nhưng sự kiên nhẫn trong thế giới bóng đá là có hạn.

Arteta nói về Havertz: 'Tôi thực sự hạnh phúc với anh ấy' (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm