Quảng cáo

Bằng chứng rõ ràng, Neymar chốt xong tương lai ở mua giải tới?

Thứ hai, 10/07/2023 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Neymar đã đưa ra một gợi ý quan trọng về nơi bản thân sẽ thi đấu ở mùa giải tới sau khi có những đồn đoán về khả năng sang Ngoại hạng Anh thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Trong thời gian gần đây, Neymar đã được đồn đoán về việc chuyển đến Manchester United, Chelsea, Liverpool và Arsenal vào mùa hè này. Các thông tin đã nhiều lần xuất hiện về việc cầu thủ người Brazil không hạnh phúc ở PSG và có ý kiến ​​​​cho rằng nhà vô địch Pháp đã mời chào để các CLB chiêu mộ ngôi sao của mình, nhưng có vẻ như Neymar sẽ ở lại Parc des Princes trong tương lai gần. Trong một động thái mới nhất, anh đã đăng trên trang mạng xã hội với Chủ đề "Mùa giải 23/24", với biểu tượng cảm xúc cờ Pháp và hình ảnh một chiếc máy bay tư nhân ở hậu cảnh.

Động thái trên đã ngầm khẳng định Neymar sẽ tiếp tục gắn bó tại Pháp ở mùa giải tới, đồng thời đập tan những đồng đoán chuyển nhượng liên quan đến anh.

Bằng chứng rõ ràng, Neymar chốt xong tương lai ở mua giải tới? 301258
Neymar ngầm khẳng định sẽ ở lại PSG. Ảnh: Instagram

Trong quá khứ, Neymar đã từ chối chuyển đến Chelsea vào năm 2010 khi còn khoác áo Santos của Brazil. Hiện tại, anh vẫn còn 2 năm trong hợp đồng với PSG. Đội bóng nước Pháp vẫn muốn lần đầu tiên vô địch Champions League và sau khi chứng kiến ​​Lionel Messi rời câu lạc bộ vào mùa hè này để tới Inter Miami, thì tới lượt Mbappe trì hoãn việc ký hợp đồng mới, việc mất Neymar dường như sẽ là một đòn giáng mạnh vào tham vọng giành danh hiệu của họ. 

 Neymar dự kiến ​​sẽ trở lại tập luyện trước mùa giải vào cuối tháng này. Trận đấu khai màn của Ligue 1 2023/24 bắt đầu vào ngày 13 tháng 8.

Mbappe và Neymar ra mắt bộ quần áo bóng đá sân khách 2023-24 của PSG (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm