Quảng cáo

Bayern Munich tổn thất nặng trước cuộc tái đấu với Arsenal

Chủ nhật, 14/04/2024 00:18 AM (GMT+7)
A A+

Kingsley Coman đã khiến Thomas Tuchel phải đau đầu trước trận lượt về Champions League với Arsenal.

Nghe nội dung bài viết

Gã khổng lồ nước Đức tiếp đón Pháo thủ tại Allianz Arenal vào ngày 18/4, trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt về tứ kết UEFA Champions League sau khi hai đội cầm chân nhau 2-2 tại Emirates.

Bayern Munich hiện đã không có cầu thủ chạy cánh Serge Gnabry, người đã bị chấn thương gân kheo trong trận lượt đi Cúp C1 gặp Arsenal. Ngoài ra, cũng sẽ vắng hậu vệ trái Alphonso Davies trong cuộc tái đấu với Mikel Arteta do bị treo giò.

Vận đen tiếp tục bủa vây Hùm xám, khi đội bóng này có thể chứng kiến ​​tiền đạo người Pháp - Kingsley Coman nghỉ thi đấu dài hạn khi anh rời sân ở hiệp hai trong chiến thắng 2-0 của Bayern trước Cologne, thuộc khuôn khổ vòng 29 Bundesliga.

Cầu thủ 27 tuổi này dường như gặp vấn đề về đầu gối, dẫn đến việc anh  bị thay thế bởi Jamal Musiala. Coman tập tễnh rời sân và phải được các bác sĩ của Bayern hỗ trợ ở hai bên.

Nếu cầu thủ này vắng mặt trong trận gặp Arsenal, nhiều khả năng Musiala và Sane sẽ được bố trí ở cánh, với Harry Kane đá cắm.

Bayern Munich tổn thất nặng trước cuộc tái đấu với Arsenal 443079
Coman nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận tứ kết lượt về cúp C1 châu Âu giữa Bayern Munich và Arsenal (Ảnh: Getty).

Cũng trong trận gặp Cologne, Bayern thậm chí đã loại Leroy Sane khỏi đội hình của để duy trì thể lực. Tình huống tương tự xảy ra với thủ môn Manuel Neuer, khi anh mới chỉ trở lại sau chấn thương.

Coman vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Arsenal, nơi anh suýt chút nữa đã ghi bàn để giành chiến thắng muộn cho đội khách. Rõ ràng, việc thiếu vắng tuyển thủ Pháp ở trận đấu tới sẽ là tổn thất không hề nhỏ đối với Tuchel, trong bối cảnh Champions League là đấu trường duy nhất mà Bayern Munich có thể hy vọng giành chức vô địch.

Arteta hào hứng đối đầu Bayern Munich ở UEFA Champions League (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm