Quảng cáo

Chia tay MU, Sancho được cứu vớt sự nghiệp bởi 'gã khổng lồ' châu Âu

Thứ ba, 14/11/2023 06:13 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi bị loại khỏi đội hình Manchester United, Jadon Sancho hiện đang được "gã khổng lồ" Serie A là Juventus quan tâm chiêu mộ.

Nghe nội dung bài viết

Jadon Sancho và Ten Hag đã có mối bất hòa công khai trong thời gian qua, dẫn đến việc ngôi sao người Anh bị đày ải ở Old Trafford. Và theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Juventus mới đây đã yêu cầu thông tin về Sancho và bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với cựu ngôi sao Borussia Dortmund vào tháng 1.

Juventus hiện chỉ ưu tiên đối với một bản hợp đồng cho mượn, trong đó Quỷ đỏ trả một phần tiền lương cho cầu thủ. Sancho dự kiến sẽ ​​rời MU vào tháng 1.

Mặt khác, Man United đang chờ hoàn tất thương vụ mua đứt cầu thủ chạy cánh này và cũng đang chờ các đội bóng khác hỏi thăm về sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 2000.

Chia tay MU, Sancho được cứu vớt sự nghiệp bởi 'gã khổng lồ' châu Âu 356113
Juventus muốn chiêu mộ Sancho. Ảnh: Internet

Jadon Sancho là tiền đạo cuối cùng của Manchester United ghi bàn thắng tại Old Trafford ở Ngoại hạng Anh. Thật vậy, không có tiền đạo nào của Quỷ đỏ ghi được bàn thắng trên sân nhà kể từ khi Sancho lập công vào lưới Fulham trong trận sân nhà cuối cùng của mùa giải 2022/23.

Chỉ còn hơn một tháng nữa là đến kỳ chuyển nhượng mùa đông, cơn ác mộng của Sancho tại Man United dường như cũng sắp kết thúc, bất kể anh chuyển đến Juventus hay một nơi nào khác.

Tốc độ tuyệt vời của Jadon Sancho (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm