Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Đội bóng Anh sa thải HLV vì quan hệ với cầu thủ

Thứ sáu, 29/03/2024 05:07 AM (GMT+7)
A A+

Leicester City đã sa thải huấn luyện viên nữ Willie Kirk sau khi một cuộc điều tra được tiến hành về mối quan hệ bị cáo buộc với một cầu thủ.

Mới đây, Leicester đã sa thải HLV Willie Kirk sau khi họ mở cuộc điều tra về mối quan hệ mờ ám của ông với một cầu thủ. Kirk đã bỏ lỡ chiến thắng ở tứ kết FA Cup của câu lạc bộ trước Liverpool, cũng như các trận thua trước Tottenham và Brighton ở giải VĐQG, và hiện đã bị miễn nhiệm.

Jennifer Foster và Stephen Kirby đã được tạm thời phụ trách kể từ khi lệnh đình chỉ có hiệu lực.

Một tuyên bố từ Leicester có nội dung: "Câu lạc bộ bóng đá Leicester City có thể xác nhận rằng Willie Kirk đã bị sa thải khỏi vị trí HLV đội nữ LCFC. Sau một quy trình kỷ luật nội bộ sâu rộng và tôn trọng nghĩa vụ của Câu lạc bộ đối với quyền riêng tư cá nhân, Willie được xác định đã vi phạm quy định của đội." 

"Được thiết lập và triển khai trước khi mùa giải hiện tại bắt đầu, quy tắc này là một phần trong cam kết liên tục của Câu lạc bộ nhằm chuyên nghiệp hóa môn thể thao nữ kể từ khi tiếp quản LCFC Women vào năm 2020, thúc đẩy văn hóa hướng tới hiệu suất giữa các cầu thủ, huấn luyện viên và nhân viên kỹ thuật."

"Trách nhiệm với đội nữ LCFC sẽ tiếp tục do Jennifer Foster lãnh đạo, được hỗ trợ bởi Stephen Kirby, trong khi Câu lạc bộ bắt đầu quá trình bổ nhiệm một người quản lý thường trực mới."

CHÍNH THỨC: Đội bóng Anh sa thải HLV vì quan hệ với nữ cầu thủ 431789
HLV nữ Willie Kirk bị Leicester sa thải (Ảnh: GETTY).

Đây là lần thứ hai trong mùa giải này một câu lạc bộ ở Women"s Super League sa thải HLV sau một cuộc điều tra như vậy; Sheffield United đã chia tay Jonathan Morgan hồi đầu mùa giải này, do bị cáo buộc có mối quan hệ với một cầu thủ trong thời gian ở Leicester.

Foster và Kirby sẽ lại ra sân vào cuối tuần này khi Leicester đấu với Aston Villa ở WSL. Bầy cáo hiện đứng thứ chín trên bảng xếp hạng và kém đối thủ cuối tuần ba điểm. Sau trận đấu đó, họ sẽ gặp Spurs ở bán kết FA Cup nữ vào ngày 14/4.

Terland ghi bàn ấn định chiến thắng cho Brighton trong trận đấu gay cấn 3-2 trước Leicester (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm