Quảng cáo

CHÍNH THỨC: FA lên án trận MU vs Liverpool, cảnh sát đã vào cuộc

Thứ hai, 18/03/2024 04:47 AM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đưa ra tuyên bố về việc tụng kinh bi kịch trong trận thắng tứ kết FA Cup của Man Utd trước Liverpool

Manchester United đã đánh bại đối thủ đáng gờm Liverpool tại FA Cup vào Chủ nhật với chiến thắng 4-3 sau hiệp phụ. Tuy nhiên, thắng lợi đã bị hủy hoại bởi những báo cáo về việc những người hâm mộ ca ngợi thảm kịch liên quan đến thảm họa Hillsbrough (theo The Athletic) .

Một tuyên bố có đoạn: "Chúng tôi biết về thảm kịch được báo cáo trong trận đấu FA Cup hôm nay giữa Manchester United và Liverpool, và chúng tôi sẽ liên lạc và hỗ trợ Cảnh sát Greater Manchester."

"Chúng tôi cực lực lên án bất kỳ lời lẽ xúc phạm, lạm dụng và phân biệt đối xử nào trong các sân vận động bóng đá, và chúng tôi quyết tâm dập tắt hành vi này. Nó hoàn toàn không thể chấp nhận được và có thể gây tác động lâu dài, gây tổn hại đến mọi người cũng như cộng đồng bóng đá của chúng tôi. Nó phải dừng lại, và chúng tôi ủng hộ bất kỳ câu lạc bộ nào và người hâm mộ của họ cố gắng xóa bỏ điều này khỏi bóng đá."

CHÍNH THỨC: FA lên án trận MU vs Liverpool, cảnh sát đã vào cuộc 423770
FA lên án hành vi của các CĐV trong trận đấu giữa MU vs Liverpool (Ảnh: GETTY).

Trong khi đó, tờ Manchester Evening News đưa tin, cảnh sát Greater Manchester đã thực hiện một vụ bắt giữ liên quan đến vụ việc ở Old Trafford.

Một tuyên bố có đoạn: "GMP có thể xác nhận rằng một vụ bắt giữ đã được thực hiện liên quan đến việc tụng kinh bi kịch trong trận đấu giữa Manchester United và Liverpool.

"Những sự cố tụng kinh bi kịch sẽ không được dung thứ và sẽ bị xử lý một cách mạnh mẽ. Tất cả chúng ta đều quen với việc người hâm mộ chế nhạo đối thủ của họ trong các trận đấu bóng đá, nhưng điều này thường được thực hiện một cách hài hước và không mang tính xúc phạm. Sự cố ngày hôm nay đã vượt quá giới hạn có thể chấp nhận được và chúng tôi sẽ hợp tác chặt chẽ với cả hai câu lạc bộ để xác định bất kỳ ai chịu trách nhiệm về hành vi phạm tội trong sự kiện này."

Hiệp hội bóng đá hiện sẽ hợp tác với Cảnh sát Greater Manchester để ứng phó với các sự kiện diễn ra tại Old Trafford. Chiến thắng dành cho Manchester United giúp Quỷ đỏ giành được suất vào bán kết của giải đấu.

Ten Hag nói về việc các cầu thủ Manchester United chia sẻ quả phạt đền thể hiện "tinh thần đồng đội" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm