Quảng cáo

Erik ten Hag: 'MU có thể đánh bại bất cứ ai'

Thứ hai, 18/03/2024 03:55 AM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag tuyên bố Man Utd “có thể đánh bại bất cứ ai” sau khi chứng kiến ​​đội bóng của mình giành chiến thắng hoành tráng 4-3 trước Liverpool tại FA Cup.

Man United đã hạ gục đại kình địch Liverpool, nhờ những bàn thắng muộn trong thời gian thi đấu chính thức và hiệp phụ để giành chiến thắng 4-3 đầy cảm xúc. 

Sau trận đấu, Ten Hag đã từ chối trả lời câu hỏi liệu đây có phải là chiến thắng tốt nhất của ông hay không: "Tôi có thể nói với bạn rằng tôi đã có thêm một số trận thắng rất tốt".

Nhà cầm quân người Hà Lan cũng khẳng định chiến thắng này cho thấy khả năng vượt qua mọi thử thách của Quỷ đỏ: "Đây có thể là khoảnh khắc mà chúng tôi có được niềm tin, nguồn năng lượng mà các cầu thủ có thể làm được những điều tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng nếu toàn đội có thể đánh bại Liverpool theo cách chúng tôi đã làm, thì MU có thể đánh bại bất cứ ai".

Erik ten Hag: 'MU có thể đánh bại bất cứ ai' 423767
Ten Hag dẫn dắt MU giành chiến thắng trước Liverpool trên sân nhà (Ảnh: GETTY).

Đối với Ten Hag, màn trình diễn này là sự minh chứng cho những nhận xét lặp đi lặp lại của ông trong mùa giải này về con đường mà MU đang đi: "Tôi đã nói trong nhiều tuần rằng MU có một đội ngũ rất tốt cho tương lai. Bạn có thể nhìn thấy tiềm năng tại đây."

Đây là một chiến thắng nhờ rất nhiều vào sự huấn luyện và ra quyết định trong trận đấu của Ten Hag , cũng như những khoảnh khắc cá nhân chất lượng từ các cầu thủ của cựu HLV Ajax.

Ten Hag đã không thể che giấu sự hài lòng của mình khi thấy mọi việc đã được đền đáp xứng đáng, ông nói thêm: "Tôi nghĩ 35 phút đầu tiên là những phút tuyệt vời nhất trong mùa giải của chúng tôi."

"MU thực sự đã ở đó, hoạt động như một đội. Nhưng sau đó có khoảng trống giữa các tuyến và bạn không thể cho phép điều này xảy ra với Liverpool. Rồi họ chơi tốt hơn."

"Chúng tôi phải thay đổi và đã đã mạo hiểm, MU đã đối mặt với thử thách và các cầu thủ thật tuyệt vời – tinh thần, thái độ thật tuyệt vời.

Ten Hag nói về việc các cầu thủ Manchester United chia sẻ quả phạt đền thể hiện "tinh thần đồng đội" (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm