Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Xác định 2 cặp đấu tại bán kết ATP Finals 2023

Thứ sáu, 17/11/2023 23:13 PM (GMT+7)
A A+

Tối ngày 17/11, trận đấu giữa Carlos Alcaraz và Daniil Medvedev đã kết thúc, qua đó xác định được 2 cái tên còn lại bước vào bán kết ATP Finals.

Nghe nội dung bài viết

Bước vào trận đấu, tay vợt số 2 thế giới Alcaraz cần chiến thắng trước nhà vô địch năm 2020 Medvedev để đảm bảo một suất vào bán kết mà không phụ thuộc vào kết quả trận đấu cuối cùng vòng bảng giữa Alexander Zverev và Andrey Rublev.

Với tinh thần quyết tâm cao độ, tay vợt người Tây Ban Nha đã xuất sắc đánh bại Medvedev sau 2 set với tỷ số 6-4, 6-4 và đứng đầu Nhóm đỏ.

Với kết quả trên, "tiểu Nadal" sẽ thiết lập trận bán kết bom tấn với tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic trong lần đầu tiên tham gia ATP Finals của mình. Alcaraz và Djokovic sẽ gặp nhau lần đầu tiên kể từ khi cả hai đối đầu với nhau ở chung kết Cincinnati.

Trong khi đó, Medvedev - người đã vượt qua vòng loại với chiến thắng trước Zverev và Rublev, sẽ đối đầu với tay vợt nước chủ nhà và là người đứng đầu Nhóm Xanh Jannik Sinner trong trận bán kết còn lại.

CHÍNH THỨC: Xác định 2 cặp đấu tại bán kết ATP Finals 2023 358364
Alcaraz và Djokovic gặp nhau tại bán kết ATP Finals.

Với chiến thắng trước Daniil Medvedev, Carlos Alcaraz tiếp tục làm nên lịch sử tại ATP Finals khi đã trở thành tay vợt Tây Ban Nha thứ 8 lọt vào bán kết giải đấu này. Sergi Bruguera, Manuel Orantes, Carlos Moyá, Álex Corretja, Rafa Nadal, David Ferrer và huấn luyện viên của anh, Juan Carlos Navarro, đã đạt được thành tích này trước anh. Với thống kê này, quần vợt Tây Ban Nha tiếp tục kế thừa di sản của mình ở Masters Cup.

Thời gianCặp đấu
18h00 ngày 18/11Sinner vs Medvedev
0h30 ngày 19/11Alcaraz vs Djokovic
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm