Quảng cáo

Diễn biến khó tin, vụ Glazer rao bán MU đi đến hồi kết?

Thứ năm, 20/07/2023 17:42 PM (GMT+7)
A A+

Nhà Glazer có thể sẽ ở lại trong thời gian này sau khi mức giá yêu cầu của họ không được đáp ứng.

Nghe nội dung bài viết

Theo truyền thông Anh, việc bán lại Manchester United đang bị nghi ngờ vì người ta sợ rằng nhà Glazer sẽ rút lui khỏi bàn đàm phán.

Đã 8 tháng trôi qua kể từ khi gia đình Glazer thông báo rằng họ chào đón những lời đề nghị dành cho câu lạc bộ, sau đó là một quá trình rút gọn dẫn đến hai ứng cử viên chính.

Tỷ phú người Qatar Sheikh Jassim và người giàu nhất nước Anh Sir Jim Ratcliffe đã cạnh tranh với nhau qua ba vòng đấu thầu, và có vẻ như ứng viên đến từ Trung Đông đã thắng sau khi đưa ra lời đề nghị thứ tư có chất lượng hơn. Nhưng giờ đây, tờ Daily Mail khẳng định có thể cả Sheikh và Ratcliffe đều không thể nắm quyền từ gia đình Glazer.

Người ta cho rằng có những lo ngại về việc mức giá yêu cầu 6 tỷ bảng mà gia đình người Mỹ đặt ra đã không được đáp ứng. Đề nghị từ cả hai bên quan tâm đã đạt đỉnh ở mức 5 tỷ bảng. Và vì lý do đó, một số người tin rằng quá trình này có thể bị tạm dừng cho đến cuối năm nay. Bất chấp điều đó, nhà Glazer chắc chắn vẫn sẽ nắm quyền lãnh đạo khi mùa giải Premier League bắt đầu.

Diễn biến khó tin, vụ Glazer giao bán MU đi đến hồi kết? 305155
Thương vụ Glazer giao bán MU nguy cơ đổ bể. Ảnh: Internet

Ban đầu, người ta hy vọng tình hình có thể được giải quyết trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè bắt đầu, với một nhà thầu chiến thắng dự kiến ​​​​sẽ được nêu tên vào giữa tháng Sáu. Nhưng ngày đó đã qua và không còn đủ thời gian để hoàn tất việc tiếp quản trước khi đội bóng của Erik ten Hag đối mặt với Wolves tại Old Trafford vào ngày 14 tháng 8 sau hơn ba tuần nữa.

Thông tin từ Daily Mail cho biết thêm việc dỡ bỏ lệnh cấm sở hữu nhiều câu lạc bộ trong cùng một giải đấu, vốn đã được tranh luận, có thể mang lại nhiều nhà thầu hơn trong tương lai - có nghĩa là nhà Glazer có thể ngồi yên cho đến khi nhu cầu tăng lên.

Erik ten Hag không muốn bào chữa trong trận chung kết FA Cup (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm