Quảng cáo

Được chú chỉ điểm, Mbappe chia tay PSG để gia nhập ông lớn Ngoại hạng Anh?

Thứ sáu, 21/10/2022 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Rất có thể tiền đạo Kylian Mbappe sẽ chia tay PSG trong thời gian tới sau khi nghe được lời khuyên bảo từ người chú của mình - Pierre Mbappe.

Siêu sao Kylian Mbappe đã ký vào một bản hợp đồng mới với PSG trong mùa hè vừa qua sau khi từ chối gia nhập Real Madrid. Tuy nhiên, thời gian gần đây đã có những tin đồn cho rằng chân sút người Pháp đang không hạnh phúc tại đội bóng thủ đô Paris và muốn ra đi ngay lập tức.

Được chú chỉ điểm, Mbappe chia tay PSG để gia nhập ông lớn Ngoại hạng Anh? 206300
Nhiều thông tin cho rằng, Mbappe đang không hạnh phúc tại PSG. Ảnh: GETTY

Ngay lập tức, đã có những suy đoán về việc Mbappe sẽ chuyển đến một trong những đội bóng hàng đầu nước Anh như Man City hay Liverpool để thi đấu. Và giờ đây, khả năng cầu thủ 24 tuổi sẽ chuyển đến Liverpool là cao hơn bởi anh được sự tác động từ phía người chú ruột của mình - Pierre Mbappe. Theo tờ El Pais, chú của Mbappe đã khuyên tiền đạo này nên chuyển đến Anfield thi thi đấu. Ông cho rằng môi trường tại Ngoại hạng Anh cùng sự xuất sắc của HLV Jurgen Klopp sẽ rất phù hợp với lộ trình phát triển của người cháu mình.

Được chú chỉ điểm, Mbappe chia tay PSG để gia nhập ông lớn Ngoại hạng Anh? 206308
Mbappe đã được chú của mình khuyên đến Liverpool. Ảnh: GETTY

Trước đó, Liverpool và gia đình của Mbappe cũng đã có những liên lạc trong nhiều năm. Tuy nhiên, bất chấp những đồn đoán liên quan đến tương lai, Mbappe mới đây đã khẳng định rằng anh không có vấn đề gì ở PSG.

Phát biểu sau khi kết thúc trận đấu với Marseille tại vòng 11, Mbappe cho hay: "Tôi chưa yêu cầu rời Paris Saint-Germain vào tháng Giêng. Tôi không tức giận với câu lạc bộ, đó không phải là sự thật. Tôi không hiểu tại sao câu chuyện lại xuất hiện vào thời điểm này. Tôi cũng sốc như mọi người. Mọi người có thể nghĩ rằng tôi đã tham gia nhưng tôi không hề."

Được chú chỉ điểm, Mbappe chia tay PSG để gia nhập ông lớn Ngoại hạng Anh? 206309
Trước đó, Mbappe đã phủ nhận thông tin cho rằng anh muốn rời đội bóng. Ảnh: GETTY

Kylian Mbappe đang có phong độ chói sáng cho PSG cho đến thời điểm này với 12 bàn thắng sau 14 lần ra sân. Anh cùng với những đối tác ăn ý trên hàng công như Neymar, Messi đã tạo ra bộ 3 tấn công hạng nặng tại châu Âu.

Phong độ thăng hoa, Messi 'vô đối' ở giải thưởng danh giá Ligue 1

Messi xuất sắc nhất lịch sử - vinh quang chỉ dành cho người bản lĩnh nhất

Những pha bóng hay của Mbappe mùa giải 2022/23 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm