Quảng cáo

CĂNG THẲNG: Ronaldo và Ten Hag chốt đàm phán ngay khi kết thúc trận gặp Tottenham

Thứ năm, 20/10/2022 09:58 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag của MU sẽ tổ chức các cuộc đàm phán với Cristiano Ronaldo sau khi chứng kiến tiền đạo này bỏ vào đường hầm trước khi trận đấu kết thúc.

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã không được ra sân thi đấu trong chiến thắng 2-0 của MU trước Tottenham tại vòng 12 Ngoại hạng Anh 2022/23. Đáng chú ý, phút thứ 86 của trận đấu, Ronaldo đã lao thẳng xuống đường hầm trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. 

CĂNG THẲNG: Ronaldo và Ten Hag chốt đàm phán ngay khi kết thúc trận gặp Tottenham 205626
Ronaldo lao thẳng vào đường hầm trước khi trận đấu giữa MU và Tottenham chưa kết thúc. Ảnh: Internet

Phát biểu với giới truyền thông sau khi kết thúc trận đấu, Ten Hag cho biết: "Chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề của Ronaldo vào ngày mai, tôi thấy anh ấy rời đi nhưng tôi không nói chuyện với anh ấy sau đó. Tôi không chú ý đến điều đó bởi chúng tôi muốn tập trung vào cả tập thể, đó là màn trình diễn tuyệt vời của các cầu thủ. Tối nay chúng tôi sẽ ăn mừng kết quả và phần còn lại sẽ giải quyết vào hôm sau."

Sự hờn dỗi đáng kinh ngạc của Ronaldo đã làm dấy lên những tin đồn mâu thuẫn cực kỳ căng thẳng giữa CR7 và Erik ten Hag. Nên nhớ, đây không phải là lần đầu tiên chân sút người Bồ Đào Nha bị các CĐV MU chỉ trích vì hành động thiếu chuyên nghiệp. Trước đó, Ronaldo cũng đã tỏ thái độ không hài lòng khi bị thay ra sớm trong trận hòa không bàn thắng vào hôm chủ nhật tuần trước với Newcastle.

CĂNG THẲNG: Ronaldo và Ten Hag chốt đàm phán ngay khi kết thúc trận gặp Tottenham 205628
Erik ten Hag và Ronaldo sẽ có cuộc đàm phán trong ngày mai. Ảnh: GETTY

Ở đầu mùa giải năm nay, trong cuộc đối đầu với Rayo Vallecano tại Old Trafford, cựu sao Real Madrid thậm chí còn về nhà sớm sau khi bị thay ra ở đầu hiệp 2. Trên truyền hình cũng đã xuất hiện hình ảnh cho thấy Ronaldo bắt đầu thu dọn đồ đạc khi trở lại phòng thay đồ. Nhưng vẫn chưa rõ liệu anh có ở lại để nói chuyện với đội sau trận đấu của Ten Hag hay không.

Cựu hậu vệ tuyển Anh, Danny Mills cho biết: “Nếu anh ấy đã làm điều đó, đó là một sự xấu xí tuyệt đối. Tôi nghĩ điều đó là thiếu tôn trọng với đội bóng, với HLV, với người hâm mộ. Họ đang thắng 2-0. Anh ta có thể phàn nàn gì? Nếu họ thua 2-0, điều đó vẫn không ổn nhưng tôi sẽ hiểu điều đó. Anh ấy rõ ràng nghĩ rằng anh ấy lớn hơn câu lạc bộ."

CĂNG THẲNG: Ronaldo và Ten Hag chốt đàm phán ngay khi kết thúc trận gặp Tottenham 205630
Ronaldo đã bị chỉ trích vì hành động thiếu chuyên nghiệp. Ảnh: GETTY

Các bàn thắng trong hiệp hai của Fred và Bruno Fernandes đã mang lại cho Man United một chiến thắng ấn tượng. Điều này đã giúp cho Quỷ đỏ thu hẹp khoảng cách với nhóm được dự Champions League xuống còn 1 điểm và tạo đà tâm lý hoàn hảo trước cuộc đụng độ với Chelsea tại vòng 13 vào cuối tuần này.

HLV Conte: 'MU chơi hay như vậy, chiến thắng là điều xứng đáng'

Ten Hag lập thành tích 'khủng' tại MU, hai đời HLV cũ cộng lại mới bằng

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm