Quảng cáo

Gia nhập bến đỗ mới, Messi nhận siêu 'đặc quyền' hơn hẳn PSG

Thứ bảy, 01/04/2023 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông quốc tế, Lionel Messi sẽ nhận được một số đặc quyền lớn khi rời PSG để gia nhập "gã khổng lồ" châu Âu.

Tương lai của Lionel Messi đang là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới. Hợp đồng của thủ quân Argentina với "gã nhà giàu" nước Pháp sẽ chính thức hết hạn vào tháng 6 tới và hiện đôi bên vẫn chưa thể đi đến thống nhất về việc gia hạn. 

messi-psg960x0-1680335627.jpg
Khả năng Messi chia tay PSG vào mùa hè này là rất cao. Ảnh: GETTY

Trước tình hình trên, Barcelona đã chính thức có những liên hệ đầu tiên đối với siêu sao sinh năm 1987 và được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Messi vào mùa hè này. Trong một động thái mới nhất, HLV trưởng của Barca - Xavi cũng đã phải lên tiếng về khả năng El Pulga trở lại Catalonia. Cựu tiền vệ Barca cho rằng "không phải lúc để nói về sự trở lại của Messi", đồng thời tự tin nếu tiền đạo 35 tuổi có tái hợp một lần nữa thì Barca và hội cầu thủ phải "nói về nó". Xavi sẽ không khó để thuyết phục: "Nếu cậu ấy quyết định trở lại, chúng tôi sẽ lắng nghe cậu ấy và tôi sẽ là người đầu tiên tham gia để cậu ấy trở lại Barca".

Theo thông tin được Mundo Deportivo, Barcelona và Xavi đã tính đến việc sử dụng Lionel Messi, nếu cầu thủ người Argentina đặt bút ký trở lại đội bóng xứ Catalan, anh sẽ nhận được "siêu đặc quyền" hơn hẳn lúc ở PSG. Theo giới truyền thông, HLV 43 tuổi người Tây Ban Nha muốn sử dụng nhà vô địch thế giới 2022 ở vị trí tiền vệ kiến ​​tạo, đặc biệt là để tận dụng chất lượng chuyền bóng vượt trội của Lionel Messi (32 trận, 18 bàn, 17 kiến ​​tạo mùa này cùng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử). Ngoài ra, Messi cũng nghiễm nhiên nhận được chiếc áo số 10 và đeo lên mình chiếc băng thủ quân quen thuộc. Chưa hết, anh cũng sẽ trở lại làm trung tâm của những đợt tấn công, điều mà khi ở PSG sẽ thuộc về Mbappe.

messi-barca43829-850x560-1680335544.jpeg
Messi sẽ nhận được đặc quyền cực lớn khi trở lại Barca. Ảnh: GETTY

Ở một diễn biến khác, khả năng cầu thủ người Argentina đến Barca sẽ dẫn đến việc đội bóng này từ bỏ thương vụ chiêu mộ Bernardo Silva từ Man City, người cũng đang lọt vào tầm ngắm của Blaugrana. Đội chủ sân Camp Nou cũng sẽ phải làm rõ tình hình của họ từ quan điểm tài chính. Cuối cùng, một số cầu thủ cũng có thể rời FC Barcelona để nhường chỗ cho Messi. Điều này đặc biệt đúng với trường hợp của Ansu Fati, khi cha của tiền đạo này đã tỏ ra tức giận vì tình hình của con trai mình hiện tại.

Được mời phát biểu thay Ansu Fati trước báo giới, Xavi đã xoa dịu mọi chuyện. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết anh "đã trải qua những điều tương tự khi còn là một cầu thủ" và tha thứ cho cha của Ansu Fati, người đã "đau khổ vì con trai mình". 

Messi ghi bàn thắng quốc tế thứ 100 (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm