Quảng cáo

Giúp MU chiến thắng, Ronaldo nhận 'quà lớn' từ 'đàn em Messi'

Thứ ba, 20/09/2022 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Tình hình trong phòng thay đồ của MU có vẻ như đang tốt lên khi Ronaldo và các đồng đội đang tỏ ra rất thân thiết với nhau.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo đã có cho mình bàn thắng đầu tiên ở mùa giải 2022/2023 trong chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 của MU trước Sherriff tại Moldova vào thứ 5 tuần trước. Đó là một khoảnh khắc quan trọng đối với Ronaldo, người đã phải vật lộn để có một suất đá chính kể từ đầu mùa giải. 

Cầu thủ xuất sắc nhất Man Utd mùa trước đã bị HLV Erik ten Hag loại khỏi đội hình xuất phát ở Ngoại hạng Anh. Nhà cầm quân người Hà Lan ưu tiên sức trẻ và Marcus Rashford mới là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí trung phong tại Old Trafford lúc này.

Giúp MU chiến thắng, Ronaldo nhận 'quà lớn' từ đàn em Messi 190069
Ronaldo đang không được trọng dụng dưới thời Erik ten Hag. Ảnh: Internet

Tuy vậy, Ronaldo vẫn được đá chính ở 2 trận đầu tiên vòng bảng Europa League và dường như, anh đang dần được cởi bỏ áp lực. Ngoài việc "làm lành" với HLV Ten Hag, cầu thủ người Bồ Đào Nha còn có mối quan hệ bạn bè rất tốt với tân binh Lisandro Martinez, người mới chuyển đến MU trong mùa hè này từ Ajax.

Mới đây, trung vệ người Argentina còn vui vẻ "tặng" biệt danh cho CR7 sau khi bình luận về một trong những bài đăng trên Instagram của cựu tiền đạo Real Madrid và Juventus. Cụ thể, Lisandro Martinez viết:  "El bichoooo", có nghĩa là "Con bọ" trong tiếng Anh. Rõ ràng, đây chỉ là động thái vui đùa của của Martinez với Ronaldo nhưng đã khơi dậy một tình bạn bền chặt trong những tuần gần đây và biệt danh mới mà Martinez đặt cho cầu thủ người Bồ đã được đưa ra ánh sáng.

Giúp MU chiến thắng, Ronaldo nhận 'quà lớn' từ đàn em Messi 190073
Cristiano Ronaldo và Lisandro Martinez ăn mừng trong chiến thắng của Manchester United trước Sherriff. Ảnh: GETTY

Tân binh trị giá 46,5 triệu bảng của MU đã nhanh chóng trở thành một trong những cái tên được yêu thích nhất tại Old Trafford lúc này. Mặc dù bất lợi về mặt thể hình nhưng bù lại anh phòng ngự mặt đất cực hay. Cầu thủ sinh năm 1998 đóng một vai trò quan trọng trong sự thay đổi phong độ gần đây của Quỷ đỏ. Martinez cũng ca ngợi màn trình diễn của Ronaldo trước Sheriff trong trận đấu gần đây nhất của họ.

Lisandro Martinez chia sẻ: “Chúng tôi biết những bàn thắng của Cristiano Ronaldo có giá trị lớn thế nào. Điều rất quan trọng là anh ấy đã ghi bàn trở lại vì sự tự tin của anh ấy rất cần cho đội bóng."

Giúp MU chiến thắng, Ronaldo nhận 'quà lớn' từ đàn em Messi 190074
Lisandro Martinez đang hòa nhập rất nhanh tại Old Trafford. Ảnh: GETTY

Mới đây, Martinez đã được HLV Lionel Scaloni triệu tập lên tuyển quốc gia Argentina để đá giao hữu trước thềm World Cup 2022 khởi tranh - giải đấu mà Martinez sẽ sát cánh cùng người đàn anh Lionel Messi trong chiến dịch chinh phục chiếc cúp vàng danh giá.

Barca vượt mặt MU để chiêu mộ 'hoàng tử thành Madrid'

Thi đấu quá hay, Messi được 'gã đồ tể' ngả mũ thán phục

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm