Quảng cáo

HLV Pep Guardiola chính thức lên tiếng 'nắn gân' Erling Haaland

Thứ hai, 16/01/2023 14:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola muốn Erling Haaland tham gia nhiều hơn vào lối chơi của đội - bất chấp thành tích ghi 27 bàn đáng kinh ngạc của anh trong mùa giải này.

Tiền đạo Erling Haaland đã hoàn toàn "im hơi lặng tiếng" trong trận Derby Manchester vừa qua và tiếp tục tịt ngòi trận thứ 3 liên tiếp. Bản hợp đồng trị giá 51 triệu bảng đã không có một cú sút trúng đích nào ở Old Trafford và HLV Pep Guardiola nói rằng cầu thủ 22 tuổi này cần phải tham gia nhiều hơn vào các trận đấu sắp tới.

Phát biểu với giới truyền thông, Pep Guardiola cho hay: ​"Hiện tại, chúng tôi có lối chơi rõ ràng và quy trình triển khai bóng riêng biệt. Nhưng đúng là khi bạn nhìn vào các vị trí trên sân, thì bạn phải nhìn vào Haaland. Tôi muốn cậu ấy tham gia nhiều hơn vào lối chơi chung. Khi chúng tôi có bóng, mọi người được phép tấn công."

Mối quan tâm của Pep Guardiola về việc Haaland không tham gia vào lối chơi chung xuất hiện sau khi cựu tiền vệ của Man City, Didi Hamann bày tỏ lo ngại về cầu thủ người Na Uy. Sau khi chứng kiến ​​Sky Blues thất bại trước Man United, nhà cầm quân người Đức đã viết trên Twitter : "Man City là đội chơi tốt hơn khi không có Haaland, ngay cả khi anh ấy ghi 40 bàn mùa này."

HLV Pep Guardiola chính thức lên tiếng 'nắn gân' Erling Haaland 242345
Pep Guardiola muốn Erling Haaland tham gia nhiều hơn vào lối chơi chung thay vì chỉ biết trực chờ trong vòng cấm. Ảnh: GETTY

Trong số 27 bàn thắng của Haaland mùa này, 21 bàn đến từ Premier League, giúp anh trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu của giải đấu với một cách biệt đáng kể so với phần còn lại.

Cựu tiền đạo của Borussia Dortmund dường như thích nghi với cuộc sống ở Anh một cách liền mạch, nhanh chóng, và bùng nổ nhưng phong độ phập phù gần đây của anh đã đặt ra câu hỏi liệu chân sút sinh năm 2000 có bị các đội bóng tại Ngoại hạng Anh bắt bài hay không.

Trang chủBóng đá quốc tế Bruno nói thẳng về nghi vấn việt vị trong bàn gỡ của MU trước Man City

Lộ lí do 'đặc biệt khác người' khiến Haaland không thể ngừng ghi bàn

Haaland và Mahrez gây bất ngờ cho những đứa trẻ trong bệnh viện vào dịp Giáng sinh (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm