Quảng cáo

HLV Ten Hag đã kết, MU ký hợp đồng với cầu thủ không thể ngờ tới?

Thứ tư, 02/08/2023 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Cựu hậu vệ của Leicester City, Jonny Evans sắp đạt được hợp đồng có thời hạn 1 năm với Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Theo Belfast Telegraph, Jonny Evans đang tiến gần hơn đến việc đảm bảo hợp đồng một năm với Manchester United. Hậu vệ 35 tuổi đã thu hút sự chú ý của huấn luyện viên Erik ten Hag trong giai đoạn tiền mùa giải và thúc đẩy các cuộc thảo luận về việc kéo dài thời gian ở lại Old Trafford.

Trưởng thành từ học viện Carrington trứ danh của Man United, Evans đã có gần 200 lần ra sân cho đội một trước khi gia nhập West Bromwich Albion vào năm 2015. Trong thời gian đầu tiên ở Old Trafford, anh là một phần của đội đã giành được ba chức vô địch Premier League và Champions League.

Những người trong cuộc của Quỷ đỏ rất lạc quan về tương lai của Jonny Evans với CLB và đang mong đợi một hợp đồng dài hơn sẽ được đưa ra dựa trên màn trình diễn đặc biệt của anh trong giai đoạn trước mùa giải.

Về việc Evans có thể chuyển đến Manchester United, đồng đội người Bắc Ireland của hậu vệ 35 tuổi - Steven Davis cho biết: "Tôi đã chơi với anh ấy trong nhiều năm, tôi biết phẩm chất mà anh ấy sở hữu và những gì mang lại cùng với kinh nghiệm của mình trong phòng thay đồ. Tôi chắc chắn rằng anh ấy đã rời câu lạc bộ trong một vài năm. Tôi sẽ không bỏ qua việc Evans kéo dài thời gian ở lại đó sau giai đoạn trước mùa giải. Tôi nghĩ tất cả chúng tôi đều ngạc nhiên khi Man United để anh ấy ra đi bởi vì bất cứ khi nào bạn chơi với và tận mắt chứng kiến ​​đẳng cấp của Evans, đó là một cầu thủ mà mọi người đều đánh giá rất cao."

HLV Ten Hag đã kết, MU ký hợp đồng với cầu thủ không thể ngờ tới? 310246
Jonny Evans khả năng cao khoác áo MU mùa tới. Ảnh: GETTY

Việc quyết định gọi lại Evans và chuẩn bị ký kết một hợp đồng mới là động thái khiến rất nhiều người không thể ngờ tới. Trước đó, MU đã nhắm những trung vệ đình đám như Kim Min Jae, Robin Koch hay Jeremie Frimpong nhưng dường như những khó khăn về Luật công bằng tài chính của UEFA đã khiến Quỷ đỏ phải chuyển hướng sang một cầu thủ đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp như Evans.

Thời hạn chính xác của hợp đồng tiềm năng của Evans với Manchester United vẫn chưa chắc chắn. Một số nguồn tin cho rằng đó có thể là một thỏa thuận kéo dài 1 năm, trong khi những nguồn khác cho thấy một thỏa thuận kéo dài hơn có thể đang được thực hiện. Tuy nhiên, quyết định của câu lạc bộ sắp xảy ra và người hâm mộ rất háo hức muốn thấy tương lai của Evans với Quỷ đỏ được làm rõ.

Ten Hag nói về việc ký hợp đồng với một tiền đạo mới (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm